Quảng cáo

David Moyes tính làm mới hàng tiền vệ bằng Isco

Thứ ba, 11/02/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá trình tái thiết hàng tiền vệ Man Utd, HLV David Moyes đang nhắm đến tài năng trẻ Isco của Real Madird.

 

man utd, david moyes, moyes bi sa thai, moyes muon co isco, isco muon den mu, mu chieu mo iscoDavid Moyes tính làm mới hàng tiền vệ bằng Isco


Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém cỏi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Những kết quả đáng thất vọng khiến Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng ngay lập tức.

 

Theo thông tin của tờ AS thì HLV David Moyes đang quyết tâm dùng 33 triệu euro để đưa tiền vệ Isco của Real Madird về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đánh giá từ báo chí Tây Ban Nha thì khả năng thành công của Man Utd trong thương vụ này là khá cao, bởi Isco đang không tìm được vị trí dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

 

Lần gần nhất Isco xuất hiện trong đội hình chính của Real ở đấu trường La Liga là trận gặp Celta Vigo hôm 6/1. Nếu tính 5 vòng vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ phục vụ Kền kền trắng vỏn vẹn 14 phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Hiện tại với phong độ đang lên rất cao của Luka Modric thì băng ghế dự bị đang là vị trí quen thuộc của Isco. Ngoài việc trả giá cao, Man Utd còn nhận được một lợi thế là HLV Carlo Ancelotti tuyên bố không giữ chân Isco bằng mọi giá.

 

Trong quá khứ, Man Utd cũng muốn có sự phục vụ của Isco và với việc mối quan hệ khá tốt giữa 2 đội bóng, HLV David Moyes hoàn toàn có cơ sở để thực hiện thêm một bản hợp đồng bom tấn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd david moyes moyes bi sa thai moyes muon co isco isco muon den mu mu chieu mo isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT