Quảng cáo

Man United lại nhận tin dữ từ Fellaini

Thứ hai, 10/02/2014 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United tiếp tục gặp vấn đề về gân khoeo khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

 

Tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini đã không thi đấu kể từ tháng Mười năm ngoái bởi chấn thương hành hạ. Lúc đầu, Fellaini gặp vấn đề ở cổ tay, nhưng sau đó anh dính liên tiếp các chấn thương khác ở lưng, háng và mới đây nhất là gân khoeo trong một buổi đào tạo tuần trước.

 

Marouane Fellaini, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Fellaini lai dinh chan thuong, Fellaini tiep tuc dinh chan thuong, Fellaini chan thuong

Fellaini tiếp tục dính chấn thương gân khoeo

 

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Fellaini đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Old Trafford trong tháng Giêng cùng với Robin van Persie. Hiện tại tiền đạo người Hà Lan đã được ra sân thi đấu, còn Fellaini dự kiến sẽ trở lại thi đấu ít nhất là 2 tuần tới.

 

Fellaini chuyển sang khoác áo Man United từ Everton trong mùa hè 2013 với mức phí 27,5 triệu bảng, tại đây tiền vệ 26 tuổi này không thể hiện được nhiều khi liên tục bị các chấn thương hành hạ. Trong khoảng thời gian Fellaini vắng mặt, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn khi liên tiếp thất bại trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn. Mới đây nhất, thầy trò HLV David Moyes đã để Fulham cầm hòa 2-2 ngay trên sân Old Trafford.

 

Một vấn đề khác khiến vị thuyền trưởng của Man United phải quan tâm là thể lực của Jonny Evans, cầu thủ này vẫn đang vật lộn với chấn thương bắp chân gặp phải trong trận thua 1-2 trước Stoke City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Fellaini lai dinh chan thuong Fellaini tiep tuc dinh chan thuong Fellaini chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT