Quảng cáo

Mata tiết lộ không khí phòng thay đồ của MU trước trận gặp Arsenal

Thứ ba, 11/02/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juan Mata thừa nhận thất vọng với trận hòa trước Fulham nhưng tiền vệ Tây Ban Nha tiết lộ không khí trong phòng thay đồ Man Utd đang rất vui vẻ và toàn đội quyết tâm đánh bại Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 26.

 

mu vs arsenal, mu danh bai arsenal, arsenal vs mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muMata đang có màn hòa nhập khá tốt tại Man Utd

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận hòa thất vọng 2-2 trước Fulham, Quỷ đỏ đã bị đội xếp thứ 4 Liverpool bỏ xa đến 9 điểm và đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Đứng trước nhiều khó khăn như vậy, Man Utd còn có chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến sân Emirates của Arsenal. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh và nếu tiếp tục nhận thêm thất bại, ngoài vị trí trên BXH thì HLV David Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải.

 

Dù vậy, bản hợp đồng lịch sử của Man Utd, Juan Mata đang rất hy vọng vào kết quả khả quan trong trận đấu với Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh và đồng đội khá thất vọng với kết quả hòa 2-2 trước Fulham nhưng không khí vui vẻ đang trở lại trong phòng thay đồ.

 

Mata viết trên blog cá nhân của mình rằng: “Tuần lễ tại sân tập đã thực sự tốt. Tôi biết các đồng đội của tôi hơn và tôi cảm thấy một bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ. Tôi hy vọng chúng ta có thể giành chiến thắng ở trận đấu với Arsenal.”

 

Không chỉ lên dây cót tinh thần, Mata cũng rất lạc quan bởi anh luôn có duyên khi thi đấu trên sân Emirates. Cách đây không lâu, Mata và Chelsea đã đánh bại Arsenal ở League Cup ngay tại thánh địa này. Tiền vệ này nhớ lại: “Đó là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã có kết quả thuận lợi. Hy vọng mọi việc sẽ lặp lại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs arsenal mu danh bai arsenal arsenal vs mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT