Quảng cáo

Mata tiết lộ tham vọng tại Man Utd

Thứ hai, 10/02/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyển tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ tham vọng và mục tiêu của mình khi quyết định đặt chân đến Nhà hát của những giấc mơ.

 

 Mata đến Man Utd, Man Utd mua Mata, Mata tiết lộ tham vọng, tham vọng của Mata, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Mata đang cố gắng kết hợp với Rooney và Persie


Trở thành một phần của Quỷ đỏ, Mata đang mang trên mình trọng trách vô cùng lớn bởi giá trị chuyển nhượng lên tới 37,1 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều vào một sự kết hợp hoàn hảo với Rooney và Persie để tạo nên sức mạnh tấn công cho đội bóng này.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với MUTV, Mata cho biết anh sẽ cố gắng điều chỉnh và làm quen với hai người đồng đội chính là Rooney và Persie. "Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc và tập luyện để tìm được tiếng nói chung trong khi thi đấu. Bạn sẽ rất dễ dàng để chơi với các cầu thủ như vậy bởi họ là những cầu thủ đẳng cấp. Robin, Wayne và Adnan là những cầu thủ rất chất lượng và sẽ là một niềm vui khi được thi đấu với họ" - Mata nói với MUTV.

 

Video bàn thắng: MU 2-2 Fulham (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Tiền vệ này nói thêm: "Tôi muốn làm hết sức mình để giúp đội bóng. Tôi nghĩ rằng vị trí tốt nhất trên sân của tôi phải là vượt qua và cố gắng tạo cho các tiền đạo ở vào tư thế thuận lợi nhất. Nhưng nếu có thể tôi cũng sẽ ghi bàn, vì vậy nó thậm chí còn trở nên tốt hơn.

 

Trong sự nghiệp của tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng ở vị trí của một tiền vệ. Và tôi sẽ cố gắng ghi được càng nhiều càng tốt bởi đó là cảm giác thích thú nhất trên thế giới" - Mata kết luận.

 

Hôm qua Mata và các đồng đội đã không thể tận dụng được lợi thế chơi trên sân nhà Old Trafford khi để Fulham cầm hòa. Với 1 điểm có được, Quỷ đỏ đang xa dần mục tiêu top 4 khi khoảng cách hiện giờ đã lên tới 9 điểm.

 

David Moyes dường như vẫn chưa thể tìm ra giải pháp kết dính giữa các tuyến và Mata cần nhiều hơn thời gian để làm được điều đó.  Trong thời gian sắp tới, chắc chắn hậu vệ này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Đó là nhiệm vụ và cũng là thách thức rất lớn với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata đến Man Utd Man Utd mua Mata Mata tiết lộ tham vọng tham vọng của Mata Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo