Quảng cáo

Thất vọng với hàng thủ Arsenal bạo chi mua Mangala

Thứ ba, 11/02/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất vọng vì hàng thủ sau trận thua 1-5 trước Liverpool, HLV Arsene Wenger vừa quyết định “dốc hầu bao” 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala bên phía Porto.

 

Arsenal mua mangala, mangala den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalThất vọng với hàng thủ Arsenal bạo chi mua Mangala

 

Thomas Vermaelen dính chấn thương và không còn giữ được phong độ thời đỉnh cao. Trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny là đáng tin tưởng, khiến vị chiến lược gia người Pháp phải có những sự bổ sung nhanh chóng.

 

Hiện tại, nhiệm vụ cấp bách với Arsene Wenger lúc này là phải tậu thêm một trung vệ tên tuổi nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Arsenal. Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), mục tiêu hàng đầu mà Wenger nhắm tới lúc này chính là Eliaquim Mangala của Porto.

 

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng không chiến, kèm người và đọc tình huống cực tốt, trung vệ người Pháp đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Arsenal. Ngoài vị trí trung vệ, Mangala còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái và tiền vệ phòng ngự.

 

Ngoài Arsenal, ngôi sao 22 tuổi đang được cả Chelsea, Monaco, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Man City và AC Milan theo đuổi trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đang “án binh bất động”, Pháo thủ chính là đội nắm ưu thế trong thương vụ này.

 

Mặc dù Mangala đang được xem là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ Porto, song giới chuyên môn cho rằng, đội chủ sân Estadio Dragao sẽ khó có thể khước từ lời đề nghị mà Arsenal vừa đưa ra. Nên nhớ, trong vài năm gần đây, Porto đã từng bán đi một số trụ cột như Radamel Falcao, Hulk, Joao Moutinho, James Rodriguez…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal mua mangala mangala den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT