Quảng cáo

Rio Ferdinand sắp tuyên bố ngày chia tay Man Utd

Thứ tư, 12/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời gian của trung vệ Rio Ferdinand tại Man Utd có lẽ đã sắp hết khi anh không có tên trong danh sách chuyến tập huấn 5 ngày tại Dubai.

 

Rio Ferdinand chia tay Man utd, Rio Ferdinand roi man utd, Rio Ferdinand tru eo david moyes, Rio Ferdinand bi moyes trung phat Rio Ferdinand sắp tuyên bố ngày chia tay Man Utd

 

Do đã bị Swansea đá bay khỏi FA Cup, Man Utd sẽ không phải ra sân vào cuối tuần này. Bởi vậy, sau trận gặp Arsenal, thầy trò David Moyes sẽ có tới 10 ngày nghỉ trước khi trở lại gặp Crystal Palace. Để giảm áp lực ở Premier League, Quỷ đỏ đã quyết định tới Dubai xả stress.

 

Trong kì nghỉ 5 ngày ở Viễn Đông, David Moyes sẽ mang theo toàn bộ lực lượng, ngoại trừ trung vệ Rio Ferdinand. Hiện tại, chưa có thông tin tiết lộ lí do vắng mặt của Ferdinand nhưng theo SunSport, trung vệ 35 tuổi này đã lên ý định chia tay Man Utd vào cuối mùa giải.

 

Đây cũng là thời điểm Ferdinand hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford. Theo báo giới Anh, trung vệ này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với Man Utd. Ferdinand sẽ chia tay Quỷ đỏ giống Nemanja Vidic, chỉ có điều anh đang cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp thay vì chuyển tới 1 đội bóng khác như ngôi sao người Serbia.

 

Theo SunSport, vào thứ Năm tới, sau trận gặp Arsenal, Man Utd sẽ đưa ra lí do giải thích cho sự vắng mặt của Rio Ferdinand. Có khả năng sau sự kiện này, Ferdinand sẽ chính thức đăng đàn tiết lộ ý định giã từ sự nghiệp.

 

Đây là quyết định có thể đoán trước bởi Rio Ferdinand không còn duy trì được thể lực và phong độ để ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, cựu ngôi sao Leeds Utd mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân ở Premier League.

 

Rio Ferdinand đã có tổng cộng 455 lần ra sân cùng Man Utd sau khi đầu quân cho CLB này vào năm 2002 với bản hợp đồng có trị giá 29.1 triệu bảng (kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd thời điểm đó) từ Leeds United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand chia tay Man utd Rio Ferdinand roi man utd Rio Ferdinand tru eo david moyes Rio Ferdinand bi moyes trung phat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT