Quảng cáo

Paul Scholes lên tiếng về thương vụ Mata đến MU

Thứ tư, 12/02/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo cựu tiền vệ Paul Scholes thì Man Utd sẽ gặp nhiều may mắn sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Juan Mata từ Chelsea.

 

Mata den mu, mu chieu mo mata, Paul Scholes vs MataTin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata den muPaul Scholes tin Mata sẽ đem lại may mắn cho MU

 

Man Utd đã thuyết phục thành công Chelsea nhượng lại tiền vệ Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là bản hợp đồng lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn ở những trận đấu vừa qua nhưng Mata đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như tin tưởng vào màn tỏa sáng ở các vòng đấu tiếp theo.

 

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục nhận được lời khen tặng của huyền thoại Man Utd, Paul Scholes. Danh thủ này cho biết: “Đối với nhiều người, vào cuối mùa giải Mata có thể được đánh giá là cầu thủ tốt nhất tại giải đấu. Chúng tôi đã trả rất nhiều tiền cho cậu ấy và chúng tôi đã rất may mắn khi Mata không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

 

Chúng tôi có thể hưởng lợi rất nhiều từ những đóng góp của cậu ấy. Hy vọng rằng Mata có một kết thúc tốt đẹp trong mùa giải và cậu ấy có thể giúp chúng tôi đảm bảo một vị trí trong Top 4”.

 

Hiện tại Man Utd đang gặp khá nhiều khó khăn và đêm nay họ còn có chuyến hành quân đến sân Arsenal. Dù vậy, Mata đã đăng đàn khích lệ tinh thần đồng đội hãy cùng cố gắng vượt qua những thử thách phía trước. Mata viết trên blog cá nhân của mình rằng: “Tuần lễ tại sân tập đã thực sự tốt. Tôi biết các đồng đội của tôi hơn và tôi cảm thấy một bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ. Tôi hy vọng chúng ta có thể giành chiến thắng ở trận đấu với Arsenal.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata den mu mu chieu mo mata Paul Scholes vs MataTin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT