Quảng cáo

HLV Arsene Wenger quyết cho Ozil nghỉ ngơi

Thứ bảy, 22/02/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm giúp Mesut Ozil tìm lại cảm hứng như lúc mới chuyển đến Arsenal, HLV Arsene Wenger đã quyết định sẽ để tiền vệ người Đức nghỉ ngơi một vài trận đấu.

 

Video: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal

 

Khi mới đến Arsenal, Ozil trở thành 1 hiện tượng với 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 9 trận đấu. Phong độ chói sáng của anh khiến cho người ta đã có lúc gọi Ozil là bản hợp đồng sáng suốt nhất của Wenger. Viễn cảnh về việc Ozil nâng cao chức cúp vô địch đầu tiên của đội bóng sau bao nhiêu năm chờ đợi đã len lói trong tâm trí của các cổ động viên. Thế nhưng đời không như mơ.

 

 ly do ozil sa sut , ozil sa sut vi dau , ozil dang tu ti , ozil thieu tu tin , Ozil sa sút , Michael Ballack , Michael Ballack vs ozil , Arsenal FC, HLV Arsene Wenger quyết cho Ozil nghỉ ngơi

 

Ozil sở hữu 1 cái chân trái kĩ thuật với óc quan sát và khả năng kiến tạo vô cùng nhạy bén. Khi Arsenal dồn ép đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội, Ozil có cảm giác thoải mái về mặt tâm lý và khoảng trống trước mặt cầu thủ ngày là rất lớn. Có thể nói đó là những yếu tố tuyệt vời với 1 cầu thủ có lối đá kĩ thuật như anh.

 

Tuy nhiên, mọi việc đang dần trở nên khó khăn hơn với tiền vệ người Đức khi những trận đấu gần đây Ozil liên tục mắc lỗi và trình diễn một lối đá bạc nhược. Trong trận đấu với Bayern vào rạng sáng nay, dù có tầm suất hoạt động khá lớn nhưng việc bỏ lỡ quả 11m cùng những đường chuyền thiếu tính sáng tạo, Ozil bị chấm điểm 1, thấp nhất trận đấu.

 

Đứng trước tình hình này, HLV Arsene Wenger không thể ngồi yên và ông đã quyết định sẽ để tiền vệ người Đức nghỉ ngơi một vài trận đấu. Cụ thể, Giáo sư sẽ để Ozil nghỉ ngơi ở trận đấu với Sunderland diễn ra đêm nay. Trong khi đó, cơ hội để Olivier Giroud thi đấu trở lại. Tiền đạo người Pháp không được đá chính trong 2 trận gần nhất của Arsenal (vào sân thay người từ phút 88 ở trận thắng Liverpool tại FA Cup) sau khi thừa nhận đã “vui vẻ” với một cô người mẫu trước thềm trận thua Liverpool 1-5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Michael Ballack Michael Ballack vs ozil Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT