Quảng cáo

Swansea – Napoli: Kinh nghiệm chênh lệch, 3h05 ngày 21/2

Thứ năm, 20/02/2014 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai HLV Garry Monk và Rafa Benitez, một người là tay mơ trên băng ghế huấn luyện, còn người kia được mệnh danh Vua đấu cup, sẽ gặp nhau tại SVĐ Liberty trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League mùa giải này.

 

Swansea vs Napoli, Garry Monk vs Rafa Benitez, video bàn thắng Everton 3-1 Swansea vòng 5 FA Cup, Swansea bỏ FA Cup tập trung cho Europa League, vòng 1/32 Europa LeagueSwansea (áo vàng anh) bỏ FA Cup để tập trung cho Europa League

 

Rafael Benitez, người đã dành 1 Champions League cùng 2 lần vô địch UEFA Cup (tiền thân của Europa League) sẽ hành quân đến xứ Wales, đối đầu với Swansea City. Đội bóng có biệt danh thiên nga đang được dẫn dắt bởi Garry Monk, cầu thủ kiêm HLV tạm quyền của đội sau khi Michael Laudrup bị sa thải. Sự nghiệp huấn luyện của Monk được gói gọn trong 3 trận đấu, gồm 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

 

Cuối tuần qua, Monk đã quyết định để một loạt các trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận đấu tại FA Cup để dành sức cho trận đấu này. Kết quả, Swansea bị Everton đánh bại, nhưng các trụ cột Michel Vorm, Ashley Williams, Leon Britton, Nathan Dyer và Wilfried Bony hoàn toàn khỏe mạnh để đón tiếp Napoli.

 

Video bàn thắng: Everton 3-1 Swansea City (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Mùa giải trước, Michu là vua phá lưới của Swansea nhưng chấn thương khiến anh không có nhiều dịp để phô diễn tài năng trong mùa này. Đêm nay, vẫn chưa chắc liệu Michu có kịp bình phục chấn thương mắt cá để sát cánh cùng đồng đội hay không nhưng nếu chân sút người Tây Ban Nha được đăng kí, nhiều khả năng anh cũng chỉ có thể xuất phát từ băng ghế dự bị. Monk cũng không có được sự phục vụ của Shelvey vì chấn thương.

 

Bên phía Napoli, Benitez không thể có sự phục vụ của Federico Fernandez vì thẻ phạt, trong khi Mesto và Zuniga đang bị hành hạ bởi chấn thương đầu gối.

 

Thành tích đối đầu của Rafa với các đội bóng Anh thời gian qua cũng là khá tệ khi đã 4 trận liền không giành được chiến thắng (thua tới 3). Đối với Swansea, đây là lần đầu tiên họ phải đối đầu một đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng ở đấu trường châu Âu.

 

Một số trận đấu đáng chú ý khác sẽ diễn ra đêm nay bao gồm Dynamo Kyiv - Valencia, Dnipro - Tottenham, Trabzonspor - Juventus, Porto - Frankfurt. Tất cả các trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247.

 

Đội hình dự kiến:

 

Swansea: Vorm; Davies, Williams, Flores, Rangel; Britton, Canas; Routledge, Dyer, Emnes; Bony


Napoli: Rafael; Maggio, Albiol, Britos Ghoulam; Behrami, Dzemaili; Hamsik, Mertens, Insigne; Higuain

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea vs Napoli Garry Monk vs Rafa Benitez video bàn thắng Everton 3-1 Swansea vòng 5 FA Cup Swansea bỏ FA Cup tập trung cho Europa League vòng 1/32 Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT