Quảng cáo

Kết cục tất yếu dành cho AC Milan

Thứ tư, 12/03/2014 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong nhiều năm qua. Champions League kết thúc trong nỗi tủi nhục. Tại Serie A, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998-1999, họ nhiều khả năng không thể kết thúc trong top dự cup châu Âu.

 

AC Milan bị loại khỏi Champions League, video bàn thắng Atletico Madrid 4-1 AC Milan, video Atletico 4-1 AC Milan, AC Milan không được dự cup Châu Âu, Milan gây thất vọng khi bị loại khỏi Champions League, Kaka ghi bàn đầu tiên dưới thời Seedorf, Kaka thi đấu thất vọng dưới thời SeedorfAC Milan đang ở tận cùng của sự thất vọng

 

Thua Atletico Madrid với tổng tỉ số 1-5 sau 2 lượt trận, AC Milan bị loại khỏi Champions League. Nhưng đồng thời, đó còn là lời nhắc nhở về việc họ đã tụt hậu xa thế nào so với trước kia.

 

Trên sân Vicente Calderon, Los Rojiblancos đã chỉ ra cho họ biết cần phải làm bao nhiêu việc để tránh khỏi số phận tương tự như người hàng xóm Inter Milan đang phải trải qua.

 

Trước trận đấu, Clarence Seedorf nói: “Milan có một lịch sử vĩ đại và chúng tôi cần tôn trọng điều đó. Tôi tin rằng chúng tôi có thể viết nên một trang đẹp trong lịch sử CLB”.

 

Video bàn thắng: Atl. Madrid 4-1 Milan (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Nhưng khi tiếng còi khai cuộc mới vang lên được 3 phút, Atletico đã đưa ra lời cảnh báo đầu tiên: Costa mở tỉ số sau đường chuyền của Koke, trước đó, Gabi loại bỏ Essien quá dễ dàng. Kaka níu kéo chút hi vọng cho Rossoneri bằng bàn đầu tiên của anh dưới thời Seedorf. Nhưng chẳng có nhiều ý nghĩa khi lần lượt Arda Turan, Raul Garcia rồi lại là Diego Costa nhấn chìm đội bóng Italia bằng 3 bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2.

 

Seedorf nói về chiến đấu và danh dự nhưng sự khác biệt giữa hai đội là quá lớn. Milan chậm chạp và thiếu ý tưởng, còn Atletico thì quá nhanh và quá xuất sắc.

 

AC Milan bị loại khỏi Champions League chỉ là vấn đề thời gian bởi ai cũng biết họ không đủ mạnh. Đội bóng này vẫn luôn tự hào có “ADN Champions Legue” trong người với 7 danh hiệu vô địch và sử dụng điều đó để tự huyễn hoặc mình cũng như người hâm mộ. Và giờ thì nhận cái tát điếng người từ một đội bóng lần đầu tiên sau 17 năm mới vào đến vòng tứ kết giải đấu này.

 

Đây là đội bóng kém cỏi nhất dưới thời Galliani”, trích lời cựu danh thủ Boban, “Mùa trước, có những trận không giành được điểm nào nhưng họ vẫn chơi tốt, nhưng mùa này thì không”.

 

Milan đang ở cực điểm của sự thất vọng. Cái kết đau đớn là rất rõ ràng và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ rất lâu mới có thể chứng kiến sự phục hưng của đế chế một thời này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan bị loại khỏi Champions League video bàn thắng Atletico Madrid 4-1 AC Milan video Atletico 4-1 AC Milan AC Milan không được dự cup Châu Âu Milan gây thất vọng khi bị loại khỏi Champions League Kaka ghi bàn đầu tiên dưới thời Seedorf Kaka thi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT