Quảng cáo

Hạ sát AC Milan, Di Natale thay đổi quyết định?

Thứ hai, 10/03/2014 13:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo 37 tuổi Antonio Di Natale đã có bàn thắng thứ 185 tại Serie A trong sự nghiệp và cho biết đang xem xét lại quyết định sẽ nghỉ hưu khi mùa giải kết thúc mà anh đưa ra hồi tháng Một.

 

Video bàn thắng: Bàn thắng thứ 185 tại Serie A của Di Natale

 

Antonio Di Natale là người ghi bàn duy nhất giúp Udinese hạ gục AC Milan và giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 5 trận liền toàn hòa và thua. Đó đã là bàn thắng thứ 185 tại Serie A của chân sút này, đưa Di Natale vượt qua Batistuta, vươn lên đứng thứ 10 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất giải bóng đá cao nhất Italia. Xếp trên anh hiện giờ là 2 huyền thoại Giuseppe Signori và Alex Del Piero (đều có 188 bàn thắng). Và Toto tuyên bố:

 

Tôi sẽ cố gắng đạt đến mốc của Del Piero. Thành tích của Totti là không thể nhưng Del Piero thì chắc chắn là tôi có thể”.

 

Xếp thứ 7 trong danh sách dội bom mọi thời tại Serie A là cựu tiền đạo người Thụy Điển, Kurt Hamrin với thành tích 190 bàn thắng. Với Di Natale, anh hoàn toàn có thể vượt qua con số này khi mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới kết thúc.

 

Di Natale suy nghĩ lại quyết định giải nghệ, Di Natale giải nghệ, Di Natale ghi bàn duy nhất giúp Udinese đánh bại AC Milan, video bàn thắng Udinese 1-0 AC Milan, Milan lại thua Udinese, Di Natala vươn lên thứ 10 danh sách chân sút vĩ đại nhất Serie A, danh sách ghi bàn Serie A, bảng xếp hạng Serie ADi Natale sẽ thay đổi quyết định nghỉ hưu?

 

Sau trận thua 1-3 trước Hellas Verona hồi tháng Giêng, đội trưởng của Udinese tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Quyết định này của anh khiến người hâm mộ và ngay cả người thầy Francesco Guidolin bất ngờ.

 

Tuy nhiên, tuần trước anh đã nói rằng sẽ xem xét lại quyết định nghỉ hưu và nhiều khả năng sẽ tiếp tục chinh chiến ở mùa giải tới với mục tiêu vượt qua thành tích 205 bàn thắng của ‘Đuôi ngựa thần thánh’ Roberto Baggio.

 

Antonio Di Natale sinh ra tại thành phố cảng miền Nam Napoli nhưng sự nghiệp của anh lại là sự ngược dòng lên miền Bắc nước Ý. Anh thuộc biên chế của đội bóng vùng Tuscan, Empoli trong 8 năm trước khi chuyển tới Udinese, nơi nằm gần biên giới Slovenia vào năm 2004.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Natale suy nghĩ lại quyết định giải nghệ Di Natale giải nghệ Di Natale ghi bàn duy nhất giúp Udinese đánh bại AC Milan video bàn thắng Udinese 1-0 AC Milan Milan lại thua Udinese Di Natala vươn lên thứ 10 danh sách chân sút vĩ đại nhất Serie A da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT