Quảng cáo

Seedorf: Chúng tôi sẽ vinh danh màu áo AC Milan

Thứ ba, 11/03/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thừa nhận rằng Atletico Madrid là đội nắm lợi thế nhưng HLV Clarence Seedorf khẳng định AC Milan sẽ chiến đấu đến cùng để vinh danh màu áo đỏ đen trên đấu trường Champions League.

 

Video bàn thắng: AC Milan 0–1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

AC Milan hành quân đến sân Vicente Calderon với hành trang là trận thua 0-1 ngay tại San Siro trong trận lượt đi. Dù bị dẫn trước nhưng HLV Clarence Seedorf vẫn tự tin:

 

Tôi thường xuyên ở hoàn cảnh khó khăn, kể cả trong những năm vinh quang nhất. Atletico Madrid có lợi thế nhỏ và cơ hội vẫn đang rộng mở. Tôi hi vọng sẽ có những thay đổi so với lượt đi”.

 

Seedorf vinh danh màu áo AC Milan, Seedorf khẳng định chiến đấu vì danh dự, Atletico Madrid - AC Milan knock out Champions League, lượt về vòng knock out Champions League Atletico vs AC Milan, link sopcast Atletico vs AC Milan, Mario Balotelli vs Diego Costa, Balotelli vs CostaSeedorf: Chúng tôi sẽ vinh danh màu áo AC Milan

 

Vị HLV người Hà Lan cũng lên tiếng khẳng định vinh dự của mọi cầu thủ khi được khoác lên mình màu áo đỏ đen của AC Milan:

 

Milan có một lịch sử tuyệt vời và chúng tôi phải tôn trọng CLB. Tôi đang làm công việc này với sự nhiệt tình và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng. Và tương lai đó sẽ không bị thay đổi bởi kết quả trận đấu ngày mai”.

 

Đánh giá về những cá nhân nổi bật nhất bên phía hai đội bóng, Seedorf cho biết:

 

Balotelli và Diego Costa là hai cầu thủ quan trọng nhất. Costa đang có phong độ tuyệt vời. Nhưng Atletico Madrid không chỉ có Costa, họ là một tập thể mạnh”.

 

Tương tự như vậy đối với chúng tôi và Mario. Adel Taarabt cũng đang hòa nhập rất tốt với các đồng đội. Anh ấy là một trong số 11 cầu thủ, nhưng là người có thể tạo ra sự khác biệt”.

 

Champions League là đấu trường duy nhất còn lại để Milan níu giữ giấc mơ châu Âu mùa sau bởi ở Serie A, họ đang đứng thứ 10 và không còn cơ hội chen chân vào top 3. Họ cũng đã bị loại khỏi Coppa Italia, cánh cửa còn lại dẫn tới đấu trường hạng hai Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seedorf khẳng định chiến đấu vì danh dự Seedorf vinh danh màu áo AC Milan Mario Balotelli vs Diego Costa Atletico Madrid - AC Milan knock out Champions League lượt về vòng knock out Champions League Atletico vs AC Milan link sopcast Atletico vs AC Mi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT