Quảng cáo

Atletico Madrid vs AC Milan: Đến lều tranh hỏi Ancelotti, 2h45 ngày 12/03

Thứ ba, 11/03/2014 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã tiết lộ sẽ ghé thăm Real Madrid để hỏi HLV Ancelotti cách đánh bại Atletico Madrid.

 

Atletico Madrid vs AC Milan, AC Milan, Atletico Madrid,Cup C1,Champions League

Diego Costa sẽ giúp Atletico đá văng AC Milan?

 


Adriano Galliani đã phát biểu sau khi đặt chân tới sân bay Malpensa như sau: "Sáng nay, tôi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Real - Perez. Sau đó tôi sẽ gặp Carlo Ancelotti, người từng giúp Real đánh bại Atletico. Hi vọng, ông ấy sẽ cho tôi những lời khuyên hữu ích". Hành động này của Galliani khiến những người yêu Tam quốc nhớ đến điển tích "Tam cố thảo lư" (Ba lần tới lều tranh gặp Gia Cát Lượng của Lưu Bị). 

 

Video bàn thắng: AC Milan 0–1 Atletico (Champions League 2013/14)

 


Liệu chuyến viếng thăm Real của phía Milan có giúp họ lội ngược dòng trên sân Vicente Calderon trước Atletico Madrid? Mùa giải này, cựu HLV Milan, Ancelotti đã có 4 lần đối đầu Atletico và thắng 2 lần ở Cúp Nhà Vua, hòa 1, thua 1 ở La Liga. Ở trận gần nhất, Real đã vất vả hòa 2-2 trên sân Vicente Calderon.


Điều này cho thấy phong độ của Atletico Madrid thời điểm này là rất "khủng khiếp". Dàn sao Real gồm có Ronaldo, Benzema, Bale... mà còn chỉ cầm hòa được Atletico thì một Milan cũ kĩ lấy gì để đảm bảo có chiến thắng. 


Liên tiếp gục ngã trước Juventus và Udinese, AC Milan đang chìm trong thất vọng. Có thể nói lúc này Atletico mạnh hơn hẳn AC Milan. Xét ở hai giải VĐQG, Ateltico đang hơn Milan tới 29 điểm, chưa kể La Liga còn khắc nghiệt hơn Serie A. 


HLV Simeone đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử. Nếu vượt qua Milan đêm nay, ông sẽ là HLV người Argentina đầu tiên dự vòng tứ kết Champions League sau 11 năm, kể từ khi Hector Cuper đưa Inter Milan vào vòng này mùa 2002/03. 


Xét về kinh nghiệm và tài năng dẫn dắt các đội bóng, Simeone đang hơn hẳn một Seedorf mới vào nghề. Xét mọi yếu tố vào lúc này, quá khó để Milan giành vé đi tiếp.


CON SỐ:


1 - Milan chỉ thắng 1/13 trận gần nhất gặp các đội bóng TBN ở cúp châu Âu, đó là thắng lợi 2-0 trước Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa trước. 

8 - Milan sẽ thiệt hại khoảng 8 triệu euro nếu không lọt vào tứ kết Champions League mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs AC Milan AC Milan Atletico Madrid Cup C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT