Quảng cáo

Chamberlain tin Arsenal sẽ vượt qua Bayern Munich

Thứ hai, 10/03/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League - Bayern Munich tiếp Arsenal trên sân Allianz Arena, tiền vệ Chamberlain của đội khách có những phát biểu đầy tự tin.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Alex Oxlade-Chamberlain vừa tỏa sáng trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước Everton hôm thứ Bảy vừa qua, giúp Pháo thủ lọt vào bán kết FA Cup. Trước thềm đại chiến Bayern Munich gặp Arsenal vào đêm mai ở lượt về vòng knock-out Champions League, tuyển thủ Anh vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. Arsenal đã thua 0-2 trên sân Emirates ở lượt đi nhưng Chamberlain vẫn tin các đồng đội sẽ chiến thắng cách biệt 2 bàn trở lên để đi tiếp.

 

Chamberlain, Arsenal,Bayern Munich,Champions League,Cup C1,Bayern Munich vs Arsenal,Bayern Munich - Arsenal,Pháo thủ,Hùm Xám,Ozil,Wenger

Phong độ cao của Giroud và Ozil là điểm tựa của Arsenal

 

"Chúng tôi cảm thấy được khích lệ khi nhìn lại trận đấu mùa trước. Năm ngoái, chúng tôi đã thua 1-3 ở lượt đi rồi thắng 2-0 ở đó. Arsenal hoàn toàn có thể đi tiếp. Chúng tôi là đội bóng chất lượng và Bayern Munich hiểu mọi chuyện chưa kết thúc", Chamberlain nói.

“Chúng tôi sẽ không để mất tập trung, chúng tôi rất háo hức nhưng sẽ tiếp cận trận đấu một cách chuyên nghiệp nhất và sẽ tỏ ra điềm tĩnh, lạnh lùng nhất có thể. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ vượt qua được Bayern và tiến vào trận chung kết".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chamberlain Arsenal Bayern Munich Champions League Cup C1 Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich - Arsenal Pháo thủ Hùm Xám Ozil Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT