Quảng cáo

Ronaldo lại lập kỉ lục mới tại Champions League

Thứ sáu, 28/02/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 2 bàn thắng vào lưới Schalke, Ronaldo đã lập kỉ lục 3 mùa giải liên tiếp ghi được trên 10 bàn tại đấu trường Champions League.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Ronaldo trở lại Champions League sau thời gian vắng bóng ở La Liga vì án treo giò. Anh thi đấu ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội nhiều cơ hội ngon ăn, góp công vào chiến thắng 6-1 của Real trên sân Schalke. 

 

Ronaldo, CR7,Real Madrid,tiền vệ người Bồ, tiền vệ Real,tiền đạo Real,Champions League,Cup C1,Vua phá lưới Champions League,Ronaldo ghi bàn,Ronaldo trở lại,Ronaldo cú đúp,Ronaldo lập kỉ lục

Ronaldo lập kỉ lục 3 mùa liên tiếp ghi trên 10 bàn ở Champions League

 


Với 2 bàn thắng ghi được ở trận này, Ronaldo đã lập một kỉ lục rất đáng nể khi có 3 mùa giải liên tiếp ghi trên 10 bàn tại Champions League. 

Mùa giải 2011/12 anh ghi được 10 bàn, mùa giải tiếp theo Ronaldo đoạt danh hiệu vua phá lưới với 12 bàn ghi được. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 11 bàn và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại khi đây mới chỉ là lượt đi của vòng 1/16. 


Hiện tại, xếp ngay sau Ronaldo là Ibrahimovic khi tiền đạo cao kều đã có 10 bàn thắng tại Champions League. Mùa giải này hứa hẹn sẽ là cuộc đua giành Vua phá lưới thú vị giữa Ronaldo - Ibrahimovic. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Real Madrid tiền vệ người Bồ tiền vệ Real tiền đạo Real Champions League Cup C1 Vua phá lưới Champions League Ronaldo ghi bàn Ronaldo trở lại Ronaldo cú đúp Ronaldo lập kỉ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT