Quảng cáo

Tài năng trẻ Schalke ngưỡng mộ Ronaldo

Thứ ba, 25/02/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trẻ Julian Draxler của Schalke chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về ngôi sao Ronaldo của Real Madrid trước thềm trận đấu giữa hai đội tại Champions League đêm mai.

 

Julian Draxler, Ronaldo, CR7,Champions League, Real Madrid,Schalke, Schalke 04 vs Real MadridJulian Draxler ngưỡng mộ Ronaldo

 


Ronaldo đã là một ngôi sao được cả thế giới biết đến còn Julian Draxler đang trên con đường chinh phục những điều mà CR7 đã làm được. Cả hai sẽ đối đầu trên hai chiến tuyến vào đêm mai tại vòng 1/16 Champions League. 

 

Video bóng đá: Ronaldo bị vật thể lạ từ khán đài rơi vào đầu

 


Julian Draxler là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Đức và đang được nhiều CLB lớn săn đón. Hai mùa bóng vừa qua, anh là nhân tố chính giúp Schalke có được nhiều thành công tại Bundesliga. 


Chia sẻ về Ronaldo, Draxler nói với tờ Der Westen: "Ai có thể không yêu mến Ronaldo được chứ? Tôi nghĩ là không! Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí vượt ra ngoài đẳng cấp của các đồng đội tại Real Madrid. 


Tôi thích tham vọng của Ronaldo và ý chí của anh ấy. Năm 2008, anh ấy đã giành được Quả bóng Vàng nhưng anh ấy đã không dừng lại cho đến khi một lần nữa giành được danh hiệu đó".


Draxler đang hi vọng đội bóng của anh có thể gây sốc với Real Madrid giống như cách Dortmund đã làm ở mùa giải trước. 


"Chúng tôi hi vọng có màn trình diễn tốt trước Real Madrid. Dortmund đã tạo được ấn tượng tốt trong năm ngoái và chúng tôi có thể làm nên bất ngờ". 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Draxler Ronaldo CR7 Champions League Real Madrid Schalke Schalke 04 vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT