Quảng cáo

Draxler và Meyer sẽ ở lại Schalke

Thứ bảy, 22/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tài năng trẻ Julian Draxler và Max Meyer được nhiều đội bóng lớn liên hệ để rời Schalke nhưng người đã nuôi dưỡng tài năng của cả 2 cầu thủ này tin rằng họ sẽ ở lại vì tình yêu dành cho đội bóng.

 

Draxler và Meyer không rời Schalke, Arsenal chi đậm vì Draxler, Draxler từ chối Arsenal và Manchester United, Draxler từ chối đại gia Anh để ở lại Schalke, Max Meyer sẽ không rời Schalke, Max Meyer tương lai tươi sáng, chuyển nhượng Bundesliga, chuyển nhượng cầu thủ, tài năng trẻ, thần đồng bóng đá ĐứcRuhnert: Draxler và Meyer sẽ ở lại Schalke

 

Giám đốc học viện đào tạo trẻ của Schalke 04, ông Oliver Ruhnert tin rằng chính tình yêu dành cho CLB đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Draxler cũng như Meyer. Ông Ruhnert cũng chính là người đã phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của hai ngôi sao trẻ đáng chú ý bậc nhất nước Đức hiện tại.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Max Meyer

Julian Draxler đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Manchester United hay Real Madrid trong khi Max Meyer đang là một trong những tài năng trẻ thi đấu ấn tượng nhất Bundesliga mùa giải này. Ruhnert tin rằng giá trị của đội bóng đã ăn sâu vào trong bộ đôi tiền vệ tài năng và là phần quan trọng trong sự phát triển của cả hai:

 

Mỗi cầu thủ trong học viện của chúng tôi đều rất tài năng, nhưng bạn phải có ý thức tốt và có mong muốn được thi đấu cho Schalke. Cả hai (Draxler và Meyer) đều luôn giữ Schalke trong trái tim họ. Các cầu thủ không nên xem đội bóng như chủ sử dụng lao động mà là những người có cùng đam mê. Chúng tôi rất tự hào về họ. Họ là ví dụ điển hình về sự kết hợp của học viện đào tạo trẻ vào đội 1”.

 

Schalke hiện đang đứng thứ 4 tại Bundesliga, khả năng cạnh tranh đĩa bạc của họ là không còn song cuộc cạnh tranh cho vé dự Champions League mùa tới hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Draxler và Meyer không rời Schalke Arsenal chi đậm vì Draxler Draxler từ chối Arsenal và Manchester United Draxler từ chối đại gia Anh để ở lại Schalke Max Meyer sẽ không rời Schalke Max Meyer tương lai tươi sáng chuyển nhượng Bundesliga chuyển như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo