Quảng cáo

Schalke thừa nhận Julian Draxler có khả năng gia nhập Arsenal

Thứ hai, 27/01/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Giám đốc thể thao của Schalke, Horst Heldt thừa nhận tài năng trẻ Julian Draxler hoàn toàn có khả năng gia nhập Arsenal trong ít ngày tới.

 

Schalke thừa nhận Julian Draxler có khả năng gia nhập Arsenal

 

 

Arsenal được cho là đã gửi một phái đoàn đến Đức trong tuần này để nỗ lực trong việc hoàn tất chuyển nhượng đối với thương vụ đình đàm Julian Draxler trước khi TTCN mùa đông chính thức đóng cửa.

Draxler đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Internet.Đội bóng thành London vẫn chưa thể chiêu mộ thành công Draxler là vì Schalke muốn nhận được số tiền chuyển nhượng 37 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của sao trẻ 20 tuổi. Nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ thuyết phục được đại diện của Bundesliga với một lời đề nghị vào khoảng 25 triệu bảng.


Trong một phát biểu mới đây, giám đốc Horst Heldt cho biết: “Tôi không thể loại trừ bất cứ điều gì, tôi không biết những câu lạc bộ khác đang có kế hoạch như thế nào, tôi chỉ quan tâm đến những gì đang diễn ra trong đội bóng của chúng tôi. Và vào lúc này, vẫn chưa có gì cả, vì vậy chúng tôi sẽ không bận tâm với mọi thứ. Chúng tôi đang rất bình tĩnh.”


Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Draxler sẽ được kích hoạt vào cuối mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke Julian Draxler Arsenal Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT