Quảng cáo

Để có Julian Draxler, Arsenal sẵn sàng mất Podolski

Thứ tư, 22/01/2014 21:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có được “thần đồng” người Đức Julian Draxler, Arsenal đã sẵn sàng để tiền đạo Lukas Podolski cập bến Schalke 04.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong arsenal, Lukas Podolski , Julian DraxlerĐể có Julian Draxler, Arsenal sẵn sàng mất Podolski

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì Pháo thủ thành London đã chuẩn bị số tiền 37 triệu bảng, cũng chính là phí giải phóng hợp đồng của Julian Draxler với Schalke 04 để đưa anh sang xứ Sương mù. Tiền đạo 20 tuổi cũng đang rất muốn gia nhập Arsenal, nơi người đồng đội tại ĐTQG Đức là Mesut Ozil đang thi đấu rất thành công.

 

HLV Wenger dù rất muốn có Julian Draxler ngay mùa đông này để giải quyết cơn khủng hoảng hàng công nhưng nhiều khả năng sẽ phải chờ đến mùa hè khi điều khoản giải phóng hợp đồng bắt đầu có hiệu lực. Mùa hè trước, thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez và Wayne Rooney, giờ đây, Giáo sư dành ưu tiên số 1 cho vị trí tiền đạo.

 

Dù đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn nhưng Arsenak vẫn bị từ chối một cách thẳng thừng. Để thay đổi tình hình, theo SunSport, HLV Arsene Wenger sẵn sàng để Lukas Podolski đầu quân cho Schalke, đồng thời chi thêm 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng này nhả Julian Draxler.

 

Đây là viễn cảnh có thể xảy ra bởi Schalke 04 đã từng đề nghị chiêu mộ Lukas Podolski khi cầu thủ này còn khoác áo Cologne. Hiện tại, Polski không có suất đá chính trong màu áo Arsenal. Anh chỉ là nhân tố dự phòng bên phía cánh trái cho Santi Cazorla. Trong khi đó, Draxler là cầu thủ đa năng, có thể đá cả vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ công. Arsenal đang rất tự tin thành công với lời đề nghị hấp dẫn này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong arsenal Lukas Podolski Julian Draxler
Xem thêm
TIN NỔI BẬT