Quảng cáo

Man Utd sẽ chơi như thế nào nếu có được Mata?

Thứ tư, 22/01/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận định của cựu ngôi sao của Hotspur Tottenham, Gary Lineker thì Man Utd có thể áp dụng sơ đồ như Arsenal đang thực hiện nhằm tìm lại sức mạnh vốn có.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong mu, mata khong den mu,Theo Gary Lineker, Man Utd sẽ chơi tốt nếu có Mata

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd và Chelsea đang có những thương lượng để hoàn tất bản hợp đồng lên đến 37 triệu bảng mang tên Mata. Phần lớn CĐV của Quỷ đỏ rất mong chờ mọi việc được hoàn thành, dù vậy có những cựu cầu thủ  Man Utd vẫn lo lắng khi cho rằng tiền vệ Tây Ban Nha không phù hợp với lối chơi mà HLV David Moyes đang áp dụng.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của cựu ngôi sao của Hotspur Tottenham, Gary Lineker thì Man Utd có thể áp dụng sơ đồ như Arsenal đang thực hiện nhằm tìm lại sức mạnh vốn có.

 

Gary Lineker phân tích rằng với sơ đồ 4-2-3-1 mà Man Utd đang chơi thì Robin van Persie sẽ đá ở vị trí cao nhất, Wayne Rooney đá hộ công và Mata, Januzaj phân chia hai cánh. Đây chính là những gì Arsenal đang áp dụng khi Olivier Giroud đang đá cao nhất, Mesut Ozil đá hộ công và Santi Cazorla, Serge Gnabry đang chia nhau hai cánh.

 

Nhận định này của Gary Lineker nhận được rất nhiều sự ủng hộ, bởi trước đó có những phân tích từ Sky Sports về việc nếu Man Utd muốn thành công với Mata thì họ buộc phải để Robin van Persie ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT