Quảng cáo

Michael Ballack: Mourinho khiến Mata sa sút

Thứ tư, 22/01/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận định của cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack khi chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng 2 mùa giải trước đang vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức.

 

Mourinho, Chelsea, Mata, Mourinho vs Mata, Chelsea, Mata có cơ hội ra sân, Mourinho cho Mata ra sân, Mourinho và Mata, Michael Ballack che bai mourinho Michael Ballack cho rằng chính Mourinho là người mắc lỗi chính khiến Mata sa sút

 

Tương lai của Juan Mata tại Stamford Bridge gần như đã hết từ sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Sothampton cách đây không lâu. Kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho đã công khai không muốn giữ chân anh khi tuyên bố: “Tôi không muốn nhìn thấy Mata ra đi. Đó là hi vọng của tôi nhưng cánh cửa của đội bóng luôn rộng mở nếu anh ấy muốn đi”.

 

Mùa này, Juan Mata không thường xuyên được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Nửa mùa giải 2013/14 đã đi qua, nhưng tiền vệ này mới chỉ được ra sân 17 lần ở tất cả các mặt trận. Chính vì được thi đấu ít nên ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League.

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd và Chelsea đang có những thương lượng để hoàn tất bản hợp đồng lên đến 37 triệu bảng. Dù vậy, những CĐV trung thành và các cựu cầu thủ The Blues không muốn điều này xảy ra.

 

Mới đây, cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack cho rằng, Mourinho đã phạm phải sai lầm lớn và chính Người đặc biệt đã mắc lỗi chính dẫn đến phng độ đi xuống của Juan Mata: “Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy Mata là một tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng kể từ khi trở lại sân Stamford Bridge, Mourinho đã không biết cách dùng người khiến Juan đang có dấu hiệu sa sút sau thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị”. Michael Ballack kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Mata Mourinho vs Mata Chelsea Mata có cơ hội ra sân Mourinho cho Mata ra sân Mourinho và Mata Michael Ballack che bai mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT