Quảng cáo

BLĐ MU lên tiếng về thông tin mua Juan Mata

Thứ ba, 21/01/2014 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng ngày hôm nay tờ Daily Mail phát đi một thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để “giải cứu” Mata. Tuy nhiên, thực hư thương vụ này như thế nào vẫn đang là một dấu hỏi.

 

tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong mu , chuyen nhuong mu , mu tu bo mata , mata khong den mu , Manchester United , Manchester United, BLĐ MU phủ nhận thông tin mua Juan Mata

 

Theo thông tin mới nhất của tờ Daily Mail thì Chelsea đã có những động thái chào mời phía Man Utd về thương vụ Mata, theo đó The Blues sẵn sàng để tiền vệ này gia nhập Old Trafford nếu nhận được 40 triệu bảng. Với những gì mà tuyến giữa của Quỷ đỏ đang thể hiện thì rất có thể MU sẽ gấp rút tiến hành đàm phán với Chelsea.

 

Mùa này, Juan Mata không thường xuyên được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Nửa mùa giải 2013/14 đã đi qua, nhưng tiền vệ này mới chỉ được ra sân 17 lần ở tất cả các mặt trận. Ngoài Man United, PSG, Barcelona và cả Arsenal đều đang được cho là quan tâm tới Mata.

 

Dù vậy, mới đây theo xác nhận của tờ Goal thì mọi việc không như tờ Daily Mail đưa tin. Tờ Goal khẳng định Man Utd có theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng sẽ chỉ đồng ý mức giá 25 triệu bảng, còn nếu lớn hơn con số này họ sẽ dừng lại.

 

Hiện tại Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm một đến hai tiền vệ sáng giá nhằm tăng cường sự sáng tạo cho tuyến giữa. Bằng chứng là David Moyes đã đi trinh sát mục tiêu tiềm năng trên khắp châu Âu. Những cầu thủ đã được nhằm đến như Claudio Marchisio, Stadio Sant'Elia, Koke, Ilkay Gundogan và Marco Reus… nhưng Man Utd vẫn chưa có động thái chính thức nào.

 

Việc các tờ báo đưa tin trái ngược nhau và điều rất dễ xảy ra nhưng với phong độ kém cỏi thời gian vừa qua, Man Utd sẽ phải tăng cường lực lượng gấp nếu không muốn vắng mặt ở sân chơi Champions League mùa giải năm sau.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu Manchester United Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT