Quảng cáo

Bayern lên kế hoạch ‘rút ruột’ Arsenal trước đại chiến

Thứ tư, 22/01/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Tomas Rosicky của Pháo thủ. Đây được coi là một động thái nhằm làm suy giảm sức chiến đấu từ đối thủ.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong Bayern Munich,Bayern Munich muon co Tomas Rosicky Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của Tomas Rosicky

 

Theo thông tin trên tờ London Evening Standard thì HLV Pep Guardiola đang tận dụng việc Tomas Rosicky và Arsenal không tìm được tiếng nói chung trong quá trình thương thảo hợp đồng để cuỗn tiền vệ người CH Czech khỏi Emirates.

 

Hợp đồng hiện tại của Rosicky với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và vẫn chưa có động thái gia hạn nào được đưa ra. Nhận thấy có thể nhận được bản hợp đồng chất lượng mà giá lại rẻ nên HLV Pep Guardiola vừa đánh tiếng muốn đưa Rosicky về dưới trướng theo diện chuyển nhượng tự do vào hè tới.

 

Sau khi thông tin Pep muốn chiêu mộ Rosicky lộ ra, HLV Wenger ngay lập tức tính đến phương án níu chân lão tướng người CH Czech. Chiến lược gia người Pháp hy vọng trong thời gian tới, Rosicky và hai ngôi sao khác là Per Mertesacker và Bacary Sagna sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ. Dù vậy, việc Rosicky có ở lại với Arsenal vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong Bayern Munich Bayern Munich muon co Tomas Rosicky
Xem thêm
TIN NỔI BẬT