Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man United hỏi mua Dante của Bayern

Thứ tư, 22/01/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân hậu vệ Dante của Bayern Munich xác nhận Man United đang theo đuổi anh trong phiên chợ đông này.

 

Video: Tổng hợp những pha cản phá tốt của Dante

 

Trước tình hình Rio Ferdinand và Nemanja Vidic hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Man United đang gấp rút tìm kiếm trên TTCN những cái tên đủ đẳng cấp để thay thế. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng người mà HLV Moyes đang chú ý lại là hậu vệ Dante của Bayern Munich, cầu thủ mà Quỷ đỏ đã bị cướp mất bởi ‘Hùm xám’ trong năm 2012.

 

Dante, Bayern Munich, Man United, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong man united, mu hoi mua dante, mu chu y toi dante, chuyen nhuong bayern munich, tin chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong 2014

Tin chuyển nhượng: Man United chú ý tới Dante

 

Trên Fox Sports Brazil, hậu vệ người Brazil cho biết: “Tôi rất cảm ơn sự quan tâm từ Man United, mọi chuyện sẽ được sắp xếp vào cuối tháng (TTCNMĐ đóng cửa). Từ giờ cho tới ngày 31/1 sẽ có rất nhiều điều xảy ra”.

 

Sau những tiết lộ của Dante, người đại diện của anh là ông Marcus Marin cũng cho biết: “Tại thời điểm này, Bayern là đội bóng duy nhất chúng tôi đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng mới. Chúng tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ họ, trong bóng đá mọi chuyện đều diễn ra một cách nhanh chóng và tôi không đàm phán với bất cứ ai. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trước thời điểm World Cup 2014 diễn ra”.

 

Sau khởi đầu bết bát ở mùa giải này, HLV David Moyes được BLĐ Man United chi mạnh tay để mua sắm trong phiên chợ đông. Vị chiến lược gia người Scotland đang tỏ ra rất quyết tâm bổ sung lực lượng để lấy lại vị thế của mình, bên cạnh Dante ông còn chú ý tới Juan Mata của Chelsea, tiền vệ này được The Blues phát giá 37 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dante Bayern Munich Man United Tin chuyển nhượng chuyen nhuong man united chuyen nhuong bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT