Quảng cáo

Man United dự chi 15 triệu bảng vì sao Everton

Chủ nhật, 19/01/2014 21:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Anh, HLV David Moyes của Man United sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được cầu thủ đa năng Seamus Coleman của Everton.

 

Theo tờ Daily Mirror, HLV David Moyes đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Seamus Coleman của Everton. Trong khi Rafael Da Silva thường xuyên dính chấn thương thì một cầu thủ đa năng như Coleman là rất cần thiết đối với Quỷ đỏ thay vì sử dụng những cái tên chỉ chơi tốt ở một vị trí.

 

David Moyes, Man United, Seamus Coleman, Everton, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong mua dong, chelsea vs man united, truc tiep chelsea vs man united

Tin chuyển nhượng: Man United chi 15 triệu bảng vì Coleman của Everton

 

Seamus Coleman được chính David Moyes đưa về Everton đầu năm 2009 với giá 60.000 bảng từ Sligo Rovers khi ông còn tại vị tại Goodison Park. Sau một năm gắn bó, nhà cầm quân 50 tuổi quyết định để Coleman tới Blackpool thi đấu theo dạng cho mượn và đưa anh về vào cuối năm 2012. Giờ đây, David Moyes muốn tái hợp với cầu thủ 25 tuổi này tại Old Trafford khi dự chi 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

 

Tuy nhiên, Man United sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn từ Arsenal. HLV Arsene Wenger được cho là chú ý tới Coleman từ lâu, Giáo sư cho rằng cầu thủ người CH Ireland sẽ là sự thay thế lý tưởng cho tương lai vắng Bacary Sagna, người sẽ hết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải 2013/14.

 

Được biết, Seamus Coleman là một cầu thủ khá toàn diện, anh có thể lên cao tấn công hoặc lui sâu về phía sân nhà hỗ trợ phòng thủ. Mùa này, Coleman thường xuyên được trọng dụng tại Everton. Sau 24 lần ra sân, anh đã đóng góp được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Man United Seamus Coleman Everton chuyen nhuong man united chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT