Quảng cáo

Wilfried Zaha không được rời Man United

Thứ bảy, 18/01/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes khẳng định, Wilfried Zaha là cầu thủ của Man United và anh chưa thể đi trong phiên chợ đông này.

 

Trước tình hình Man United đang ‘rối loạn’, lại không được HLV David Moyes trọng dụng, vậy nên Wifried Zaha đã tỏ rõ mong muốn được ra đi ngay trong tháng Giêng này. Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng bác bỏ khả năng để cựu tiền vệ Crystal Palace rời Old Trafford và đồng thời khẳng định tương lai của anh tại đây.

 

David Moyes, Wilfried Zaha, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong man united, manchester united, zaha ra di, zaha chia tay man united,  tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Tin Chuyển Nhượng: Moyes khẳng định tương lai của Wilfried Zaha tại Man United

 

Wilfried Zaha sẽ có cơ hội”, David Moyes cho biết trước trận đại chiến với Chelsea. “Tôi từng nói rằng sẽ để Zaha ra đi theo dạng cho mượn nếu cậu ấy không thường xuyên được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại Zaha không thể rời CLB bởi Ashley và Nani dính chấn thương. Tôi thấy bất ngờ nếu ai đó nghĩ rằng Zaha sẽ chia tay đội bóng.

 

Cạnh tranh vị trí luôn là điều khó khăn, quan trong là Zaha tập luyện ra sao và học được những gì ở đây. Nói tóm lại, Zaha là một cầu thủ của Manchester United”.

 

Đầu năm 2013, HLV Alex Ferguson đã đưa Zaha về Man United từ Crystal Palace với mức giá 15 triệu bảng, cho tới thời điểm này tiền vệ 21 tuổi mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 167 phút cho Quỷ đỏ. Hiện tại, Cardiff City đang được cho là muốn có được Wifried Zaha ngay trong phiên chợ đông này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Wilfried Zaha Ngoại hạng Anh Premier League Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT