Quảng cáo

Man United đón Rooney và Persie trở lại

Thứ ba, 21/01/2014 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Sau thất bại 1-3 trước Chelsea, Man United nhận được tin vui khi hai cầu thủ trụ cột là Rooney và Persie đã trở lại.

 

Không có sự phục vụ của Wayne Rooney và Robin van Persie, Man United đã tỏ rõ sự yếu kém khi để thua 3 trong 4 trận gần đây. Những khuyết điểm của Quỷ đỏ lộ rõ nhất ở trận đấu với Chelsea cuối tuần qua và kết quả là họ phải nhận thất bại ‘muối mặt’ 1-3 trên sân Stamford Bridge.

 

Manchester United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Rooney tro lai, persie tro lai, man united, wayne rooney, sunderlan vs man united, truc tiep sunderlan vs man united

Rooney đã bước vào các bài tập và Persie có thể trở lại trong tuần này

 

Sau trận chiến với The Blues, Man United đã đón nhận tin cực vui khi Rooney đã trở lại luyện tập cùng đồng đội từ thứ Hai và Van Persie cũng có thể bước vào các bài tập ngay trong tuần này.

 

“Chấn thương của Rooney đã có những chuyển biến rất tốt, cậu ấy đang bước vào các bài tập với cường độ ngày càng mạnh hơn cùng đồng đội”, HLV David Moyes cho biết. “Hy vọng Persie có thể trở lại luyện tập trong tuần này, đây sẽ là một lợi thế lớn cho đội bóng. Persie là cầu thủ quan trọng đối với Man United.

 

Rooney và Persie đều sắp bình phục hoàn toàn chấn thương, Man United sẽ có sự phục vụ của họ trong thời gian sớm nhất có thể”.

 

Wayne Rooney đã bị tái phát chấn thương trong trận thua Tottenham đúng ngày đầu tiên của năm 2014, vấn đề này khiến anh phải ngồi ngoài ở 5 trận đấu gần đây của Quỷ đỏ. Trong khi đó, van Persie phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 12/2013 sau trận gặp Shakhtar tại Champions League. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Hà Lan đã vắng mặt trong 10 trận gần nhất của Man United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Rooney tro lai persie tro lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT