Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Draxler?

Thứ bảy, 25/01/2014 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Đức thì Arsenal sắp kích hoạt một thương vị chuyển nhượng lớn khi Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Draxler.

 

 Draxler den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalArsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Draxler?


Pháo thủ thành London đã chuẩn bị số tiền 37 triệu bảng, cũng chính là phí giải phóng hợp đồng của Julian Draxler với Schalke 04 để đưa anh sang xứ Sương mù. Tiền đạo 20 tuổi cũng đang rất muốn gia nhập Arsenal, nơi người đồng đội tại ĐTQG Đức là Mesut Ozil đang thi đấu rất thành công.

 

Đội ngũ trinh sát viên của HLV Arsene Wenger tin rằng Draxler, cầu thủ cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công khi cần, hoàn toàn có thể chơi độc lập như tiền đạo cắm duy nhất. Arsenal cho rằng ngôi sao 20 tuổi có những phẩm chất giống với Robin van Persie và Thierry Henry, những người đến Bắc London với tư cách là những cầu thủ chạy cánh nhưng cuối cùng đều thành danh ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

 

Wenger dù rất muốn có Julian Draxler ngay mùa đông này để giải quyết cơn khủng hoảng hàng công và theo nguồn tin từ Jan Aage Fjortoft thì thương vụ này sắp xảy ra. Điều đáng nói là Jan Aage Fjortoft cũng chính là nguồn tin đầu tiên đưa tin Ozil đến Arsenal từ đầu mùa giải khiến nó càng thêm tính tin cậy.

 

Nếu Arsenal chiêu mộ Julian Draxler cũng không có quá nhiều bất ngờ, bởi những đối thủ trực tiếp tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đang có những động thái gia tăng sức mạnh nên HLV Arsene Wenger buộc phải bạo chi nếu muốn chấm dứt 8 năm không danh hiệu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Draxler den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT