Quảng cáo

Arsenal gặp đối thủ lớn trong thương vụ Julian Draxler

Thứ hai, 17/02/2014 12:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chần chừ trong việc chiêu mộ Julian Draxler khiến Arsenal đang gặp khó khăn khi Real Madrid cũng đã bắt đầu gia nhập cuộc đua.

 

Julian Draxler đang là tài năng được chú ý nhất của ở Đức trong suốt năm qua, hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao triển vọng này. Arsenal là đội tỏ rõ sự quyết tâm hơn cả khi liên tục có những động thái để chiêu mộ Julian Draxler.

 

 Draxler den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalReal cũng muốn có sự phục vụ của Julian Draxler 

 

Những tưởng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua Julian Draxler đã gia nhập Arsenal nhưng việc nhập nhằng giữa giá cả khiến ngôi sao người Đức chưa thể đến Anh thi đấu. Chính sự quyết tâm của Pháo thủ khiến cho nhiều người đặt niềm tin không sớm thì muộn Julian Draxler sẽ là một Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, chính việc chần chừ của Arsenal lại đang giúp các đội bóng khác có cơ hội. Sau khi một quan chức của Schalke thừa nhận khó giữ Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, ngay lập tức Real liên hệ với đội bóng Đức để hỏi mua tài năng trẻ 20 tuổi.

 

Với danh tiếng cũng như rủng rỉnh tiền bạc, nếu quyết tâm chắc chắn Real Madrid sẽ chiến thắng trong việc chèo kéo Julian Draxler cũng như Schalke.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Draxler den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT