Quảng cáo

HLV Wenger có ngân sách khủng để mua bán

Thứ hai, 17/02/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger của Arsenal đang đứng trước cơ hội đưa về Emirates những ngôi sao tầm cỡ thế giới khi BLĐ CLB này sẽ duyệt chi một khoản chuyển nhượng rất lớn.

 

Arsene Wenger,Arsene Wenger co tien mua sam,Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenal, arsenal tang cuong mua sam, HLV Wenger có ngân sách khủng để mua bán

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, NHM Arsenal rất hy vọng HLV Wenger sẽ đưa về Emirates ít nhất một tiền đạo nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng. Bằng chứng là Pháo thủ cũng đã đặt vào tầm ngắm những cầu thủ như Dimitar Berbatov, Mirko Vucinic và Alvaro Morata.

 

Tuy nhiên, tất cả đều không thể thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau. Việc không thể chiêu mộ được tiền đạo nào khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ không đủ lực lượng để cạnh tranh với những đại gia như Chelsea và Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Dù mới đánh bại Liverpool ở vòng 5 FA Cúp nhưng với lực lượng hiện tại, cơ hội để Arsenal chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu là chưa thực sự khả thi. Để chấm dứt tình trạng thiếu vắng lực lượng chủ chốt ở những thời điểm quan trọng, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch cho HLV Arsene Wenger một khoản tiền rất lớn nhằm mục đích mua sắm cầu thủ.

 

Sở dĩ có những thay đổi như vậy là vì, Theo báo cáo chi tiết, nguồn thu từ những ngày thi đấu của Arsenal đã tăng lên mức 45 triệu bảng (năm 2012 chỉ đạt 37,8 triệu bảng). Những yếu tố làm nên sự khác biệt này chính là việc Emirates Cup đã được tổ chức trở lại trong mùa Hè vừa qua và trận đấu tại play-off Champions League cũng giúp Arsenal có thêm 1 trận đấu trên sân nhà.

 

Doanh thu từ bản quyền truyền hình của “Pháo thủ” tăng từ 40,1 triệu bảng (năm 2012) lên thành 52 triệu bảng. Đây là kết quả từ việc Premier League đã ký hợp đồng với các hãng truyền hình Sky và BT. Trong khi đó, nhờ mở rộng quan hệ hợp tác với Emirates, nguồn thu từ các hoạt động thương mại và bán lẻ của Arsenal cũng tăng lên 38,4 triệu bảng…

 

Nền tảng tài chính ổn định cùng với mức doanh thu kỷ lục trong năm qua đã giúp Arsenal có một khoản tiền nhàn rỗi trong ngân hàng. Theo tiết lộ từ cố vấn tài chính Tim Payton, “Pháo thủ” hiện có 120 triệu bảng chưa giải ngân, cộng với 22 triệu bảng vốn định chi ra trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Nghĩa là giờ họ có tới 142 triệu bảng có thể dùng để mua sắm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsene Wenger co tien mua sam Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal arsenal tang cuong mua sam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT