Quảng cáo

Cazorla muốn được sang TBN chơi bóng

Thứ bảy, 15/02/2014 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo với tờ TMW, Santi Cazorla không ngại ngần chia sẻ rằng anh có thể tới Tây Ban Nha chơi bóng trong tương lai.

 

Chuyển sang thi đấu cho Arsenal trong mùa hè 2012 từ CLB Malaga, Santi Cazorla đã thể hiện được tài năng của mình và nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột tại Emirates. Ngay mùa giải đầu tiên trong màu áo mới, tiền vệ 29 tuổi này đã có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 12 bàn thắng. Mùa này Cazorla vẫn đang duy trì được sự ổn định với 6 pha lập công sau 28 lần ra sân cùng các Pháo thủ thành London.

 

Santi Cazorla, Tây Ban Nha, Arsenal, Barcelona, Real Madrid, chuyen nhuong arsenal, cazorla muon toi tbn choi bong, Ngoại hạng Anh, La Liga

Cazorla muốn tới TBN chơi bóng trong tương lai

 

Mặc dù đang thi đấu thăng hoa tại Arsenal, nhưng trong tâm trí của Cazorla vẫn luôn hướng về Tây Ban Nha, bởi tại đó có hai CLB hàng đầu thế giới là Real Madrid và Barcelona.

 

Trong một buổi phỏng vấn trên tờ TMV mới đây, Santi Cazorla cho biết: “Từ khi còn là cậu bé tôi đã mơ được khoác áo Real Madrid và Barcelona. Họ là những đội bóng mạnh và giàu truyền thống tại châu Âu, bất cứ cầu thủ nào đều không cưỡng lại sức hút từ họ.

 

Thực tế tôi đã từng nhận được lời đề nghị từ Real, tuy nhiên khi đó tôi đã chọn Arsenal. Còn về phía Barca, tôi chưa thể nói trước được điều gì và ở đó tôi rất ngưỡng mộ những Messi, Xavi hay Iniesta. Mục tiêu hiện tại của tôi là phải tập trung thi đấu cho Pháo thủ và giúp đội bóng giành danh hiệu tại Premier League 2013/14”.

 

Được biết, ở trận Arsenal vs Liverpool diễn ra đêm mai tại FA Cup Santi Cazorla sẽ vắng mặt. Thông tin đã được HLV Arsene Wenger chính thức xác nhận, vấn đề này không khiến Giáo sư quá lo ngại khi ông đã chủ động giữ chân các trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng hơn sau đó tại Champions League gặp Bayern.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santi Cazorla Tây Ban Nha Arsenal Barcelona Real Madrid chuyen nhuong arsenal cazorla muon toi tbn choi bong Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT