Quảng cáo

Santi Cazorla bị "ném gạch" vì chụp ảnh chế giễu Tottenham

Thứ ba, 21/01/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal vừa phải nói xin lỗi với CĐV Tottenham sau khi xuất hiện trong một bức ảnh có nội dung chế giễu Spurs.

 

Santi Cazorla , Tottenham , Arsenal, Robert Pires,Twitter ,fan Arsenal , fan Tottenham, pháo thủ,Xin lỗi Tottenham

Hình ảnh gây "sốc" của Cazorla (trái)

 


Mới đây, cả Santi Cazorla và cựu cầu thủ của Arsenal là Robert Pires đã chụp chung ảnh với một fan nữ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nội dung trong tờ giấy trên tay cô gái này không nhắm đến Tottenham. Trong đó, dòng chữ mang nặng tính xúc phạm đội bóng có biệt danh "Gà trống": "Chúng ta nghĩ gì về Tottenham? S**t (đống phân)! Chúng ta nghĩ gì về S**t (đống phân)? Tottenham!".


Ngay lập tức, hình ảnh này bị lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Twitter. Các CĐV của Tottenham đã tặng cho Cazorla rất nhiều "gạch đá". Nhận thấy sai lầm của mình, Cazorla đã lên tiếng xin lỗi trên Twitter cá nhân: "Tôi thật lòng gửi lời xin lỗi tới CLB Tottenham cũng như người hâm mộ đội bóng này. Tôi đã không nhìn thấy dòng chữ trên tờ giấy đó. Tôi thành thật xin lỗi và mong được lượng thứ cho sơ suất của mình”


Cazorla giải thích thêm rằng anh vẫn đang phải đi học thêm tiếng Anh hàng ngày sau giờ tập. Với vốn liếng tiếng Anh ít ỏi, anh đã không nhận ra tờ giấy của cô gái có nội dung xúc phạm Tottenham


Mới đây, Theo Walcott đã dính vào một sự cố khi ra dấu hiệu thể hiện thắng lợi 2-0 của Pháo thủ trước Tottenham trong khuôn khổ cúp FA hồi đầu tháng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santi Cazorla Tottenham Arsenal Robert Pires Twitter fan Arsenal fan Tottenham pháo thủ Xin lỗi Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT