Quảng cáo

Aguero vượt Ronaldo, Suarez về hiệu suất ghi bàn

Thứ ba, 25/02/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân sút của Man City, Aguero là người có hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở mùa giải này khi xếp trên cả Ronaldo, Suarez hay Ibrahimovic.

 

Aguero ,Ronaldo,Suarez ,Messi,hiệu suất ghi bàn, tiền đạoAguero xếp trên Sturridge về hiệu suất bàn thắng

 


Thống kê của Premier League cho thấy cứ 80 phút Aguero lại ghi được 1 bàn còn Ronaldo cần tới 84 phút. Tuy nhiên, do bị chấn thương hành hạ nên Aguero mới chỉ có 15 bàn ở mùa này còn tiền vệ Real đã có 22 lần lập công. Hiện tại, tiến trình phục hồi chấn thương gân kheo của Aguero đang diễn ra rất tốt. Rất có thể cầu thủ người Argentina sẽ kịp bình phục để chơi ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Sunderland ở Wembley vào ngày 2/3.

 

10 bàn thắng đẹp của Aguero trong năm 2013

 


Xét về hiệu suất, đứng sau Aguero chính là tiền đạo trẻ Daniel Sturridge của Liverpool. Cứ 83 phút cầu thủ người Anh lại nổ súng một lần và anh đã có 18 bàn ở mùa này. 


Suarez cũng chỉ kém Ronaldo một chút về hiệu suất khi mất 86 phút để có 1 bàn thắng. Anh đã có 23 bàn ở mùa này, một con số rất ấn tượng. Có thể thấy, Liverpool đang là CLB rất may mắn khi sở hữu 2 chân sút "khủng". Xếp thứ 5 là Lionel Messi (95 phút/bàn, đã có 14 bàn) và thứ 6 là Ibrahimovic (97 phút/bàn, đã có 22 bàn).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Ronaldo Suarez Messi hiệu suất ghi bàn tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT