Quảng cáo

Lập cú đúp, Ronaldo lại vượt mặt Ibrahimovic ở Champions League

Thứ năm, 27/02/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại sau thời gian bị cấm thi đấu, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức có cú đúp góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 6-1 trước Schalke. Như vậy tiền đạo người Bồ nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 11 và chính thức vượt mặt Ibrahimovic.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Chỉ 1 tuần sau khi Ibrahimovic có bàn thắng thứ 10 tại Champions League với màn trình diễn ngoạn mục của PSG trước Leverkusen. Cristiano Ronaldo ngay lập tức cũng đã cho thấy mình lợi hại như thế nào bằng cú đúp trước Schalke đêm qua.

 

Ronaldo lập cú đúp, Ronaldo vượt mặt Ibrahimovic, Schalke vs Real madrid, vòng 1/8 Champions league, Champions League, Ronaldo vs Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo, Ibrahimovic, Real madrid, Schalke 04

Cristiano Ronaldo đã vượt mặt Ibrahimovic về khả năng ghi bàn tại Champions League


Với hai bàn thắng cùng hai đường kiến tạo thành bàn, Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của mình. Như vậy ở riêng Champions League CR7 đã có 11 bàn thắng. Hơn 1 bàn so với thành tích của Ibrahimovic ở thời điểm hiện tại. Cơ hội đi tiếp của cả hai ngôi sao này là cực lớn vì thế những màn so tài như thế này chắc chắn sẽ lại tiếp diễn trong tương lai.

 

Sau trận đấu Ronaldo đã cho biết cảm xúc của mình: "Tôi nghĩ đội bóng đã chơi rất tốt. Schalke đã không có được màn trình diễn tốt nhất của họ và tôi cảm thấy rất vui mừng vì đội bóng đang tiến gần đến tấm vé đi tiếp".

 

CR7 nói tiếp: "Chúng tôi (Benzema - Bale) đã làm tốt công việc của mình, nói chung Real đã có được sự hòa nhịp thi đấu từ cả ba tuyến và thật may chúng tôi đã làm được điều đó".

 

Khi được hỏi rằng Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong trận đấu này, tiền đạo người Bồ nói: "Thủ môn của đội bạn đã chơi tốt, nhưng tôi nghĩ mình có khả năng ghi nhiều bàn hơn. Tôi luôn muốn giúp đội bóng và đồng đội có được chiến thắng.

 

Những gì đã xảy ra với tôi trong thời gian gần đây khiến tôi cảm thấy thất vọng vì tôi không đáng bị phạt nặng như thế" - Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng về án phạt mà RFEF đã đưa ra cho anh.

 

Real Madrid sẽ có trận lượt về trên sân nhà Bernabeu vào ngày 19/3 và đó lại là cơ hội để giúp Ronaldo có được thêm thành tích ghi bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập cú đúp Ronaldo vượt mặt Ibrahimovic Schalke vs Real madrid vòng 1/8 Champions league Champions League Ronaldo vs Ibrahimovic Cristiano Ronaldo Ibrahimovic Real madrid Schalke 04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT