Quảng cáo

Thắng không tưởng, Ancelotti ca ngợi Real trình diễn "ngoạn mục"

Thứ năm, 27/02/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không giấu nổi cảm xúc vui mừng sau chiến thắng đậm đà 6-1 trước Schalke, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng ngoạn mục.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Hành quân đến sân của Schalke 04 nhưng Real Madrid đã có được thế trận vô cùng thuận lợi. Sự liên kết nhuần nhuyễn giữa các tuyến đã mang lại sự hiệu quả cho Kền Kền. Kết thúc trận đấu này, lần lượt Benzema, Bale và Ronaldo đã nã vào lưới đội chủ nhà tới 6 bàn thắng. Schalke chỉ có được bàn thắng danh dự của Huntelaar vào những phút cuối.

 

Schalke vs Real, Ancelotti khen ngợi Real Madrid, Real Madrid thắng không tưởng Schalke, Real trình diễn ngoạn mục, Carlo Ancelotti, Real madrid, vòng 1/8 Champions league, Champions League, La Liga, Bundesliga

Carlo Ancelotti khen ngợi màn trình diễn ngoạn mục của Real Madrid


Chiến thắng đậm đà này dường như đã đảm bảo chắc chắn cho Real một tấm vé đi tiếp. HLV Ancelotti đã nói sau trận đấu: "Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ vì đây là một trận đấu hoàn hảo. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt cho nhau và điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã vượt qua được những khó khăn ban đầu. Tất cả mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp với chúng tôi".

 

Chiến lược gia người Ý tỏ rất tâm đắc với sự tỏa sáng của bộ ba R-B-B: "Ronaldo ghi bàn ư? Tôi chưa bao giờ ngạc nhiên vì điều đó. Cậu ấy đã chờ đợi trận đấu này và làm rất tốt nó.

 

Bale đã cho thấy mình có trận đấu xuất sắc nhất mùa giải này. Cậu ấy đã tự tin trong tấn công hơn, vâng tôi nghĩ là vậy.

 

Benzema đã làm việc rất tốt và có màn thể hiện tuyệt vời. Mỗi khi bóng được cung cấp cho cậu ấy chúng ta lại hy vọng có được bàn thắng" - Ancelotti hồ hởi nói.

 

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/3 trên sân Bernabeu, sẽ rất khó để Schalke có thể lật ngược thế cờ với một khoảng cách mênh mông như thế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke vs Real Ancelotti khen ngợi Real Madrid Real Madrid thắng không tưởng Schalke Real trình diễn ngoạn mục Carlo Ancelotti Real madrid vòng 1/8 Champions league Champions League La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo