Quảng cáo

Bộ 3 R-B-B giúp Real Madrid vùi dập Schalke

Thứ năm, 27/02/2014 05:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày thi đấu thăng hoa, Benzema, Bale và Ronaldo lần lượt hoàn tất cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Schalke với tỉ số 6-1.

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Có thể thấy rõ quyết tâm của HLV Carlo Ancelotti ở trận này khi tung đội hình mạnh nhất với những Modric, Di Maria, Bale, Benzema và C.Ronaldo... đối đầu với Schalke. Trận đấu sôi nổi từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1 cơ hội gần như được chia đều cho cả hai đội và họ đều có thể ghi bàn thắng. Nhưng với đẳng cấp vượt trội, Benzema và Gareth Bale lần lượt ghi 2 bàn thắng ở phút 13 và 21 giúp Real Mandrid vươn lên dẫn trước. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, đội khách sẽ có nhiều bàn thắng hơn nếu như C.Ronaldo không bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Fahrmann.

 

Benzema, Bale, Ronaldo, Real Madrid, Schalke, schalke vs real madrid, schalke 1-6 real madrid, ket qua champions league, ket schalke vs real madrid

Ronaldo-Bale-Benzema lập cú đúp giúp Real vùi dập Schalke

 

Bước vào hiệp 2, Schalke tiếp tục chơi đôi công với Real Madrid nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Tuy nhiên, chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 - người vừa trở lại sau án treo giò, Cris Ronaldo đã ghi bàn thắng ở phút thứ 52 gia tăng cách biệt 3-0 cho Los Blancos, mở ra một cơn mưa bàn thắng sau đó trên sân Veltins-Arena.

 

Chơi sắc nét hơn lại có lợi thế dẫn trước 3 bàn, Benzema, Bale và Ronaldo lần lượt ghi thêm bàn thắng cho Real ở những phút 57’, 69’ và 89 qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Schalke chỉ có được bàn thắng danh dự khi Huntelaar tung cú vô lê hiểm hóc đánh bại thủ thành Casillas.

 

Với chiến thắng này, Real Madrid đã phá được cái dớp trên đất Đức và gần như chắc chắn tấm vé vào vòng tứ kết Champions League khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà Bernabeu diễn ra vào ngày 19/3 tới đây. Đáng chú ý ở trận này là NHM được chứng kiến những tình huống phối hợp của bộ 3 R-B-B của Real Madrid, không chỉ ghi bàn mà họ còn có những pha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội tỏa sáng.

 

Riêng cá nhân Ronaldo, siêu sao người Bồ đã lấy lại được vị trí đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này với 11 bàn thắng, vượt qua thành tích 10 bàn được thiết lập trước đó bởi tiền đạo Ibrahimovic của PSG.

 

Đội hình ra sân:

Schalke: Fahrmann; Howedes, Matip, Santana, Kolasinac; Boateng, Neustadter; Farfan, Meyer, Draxler; Huntelaar.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Xabi Alonso, Modric, Di Maria; Ronaldo, Benzema, Bale.

 

Kết quả trận đấu cùng giờ: Galatasaray 1-1 Chelsea

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Bale Ronaldo Real Madrid Schalke schalke vs real madrid schalke 1-6 real madrid ket qua champions league ket schalke vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT