Quảng cáo

Keller: Real mạnh nhất TG nhưng... sau Bayern

Thứ tư, 26/02/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jens Keller của Schalke cho rằng Real Madrid hiện tại đang là đội bóng mạnh thứ hai thế giới sau Bayern Munich.

 

Rạng sáng ngày mai (27/2), Schalke 04 sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Veltins-Arena tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Trước khi chính thức bước vào cuộc chiến, vị chiến lược gia 43 tuổi này đã đưa ra những ý kiến cá nhân về trận đấu này. Theo đó, Keller cho rằng Schalke yếu hơn hẳn Real Madrid và ông hy vọng có một ‘phép lạ’ giúp họ vượt qua Los Blancos.

 

Jens Keller, Bayern Munich, Schalke 04 vs Real Madrid, truc tiep Schalke 04 vs Real Madrid, link sopcast Schalke 04 vs Real Madrid, xem truc tuyen Schalke 04 vs Real Madrid, champions league

Keller cho rằng Real Madrid mạnh thứ hai TG sau Bayern ở thời điểm này

 

Bên cạnh đó, HLV Jens Keller còn đem Real Madrid ra so sánh với nhà ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich khi cho biết: “Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới... nhưng sau Bayern Munich vào thời điểm hiện tại. Họ sở hữu những cầu thủ phi thường ở mỗi vị trí, đó là lý do cho thấy Schalke sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng đêm nay. Chúng tôi thi đấu trên sân nhà và sẽ thể hiện hết sức mạnh trước Real Madrid mà không cần phải che giấu điều gì cả. Để thành công mọi cầu thủ phải chơi 100% khả năng của mình và sau đó chúng tôi có thể đón nhận điều ngạc nhiên”.

 

Schalke được cho là một trong những đội bóng yếu nhất ở nhóm nhì bảng Champions League mà Real đụng độ. Vì vậy, đã có nhiều nhận định cho rằng thầy trò HLV Ancelotti sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ này để giành quyền vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, hiện Schalke có được lợi thế từ những số liệu thống kê khi Los Blancos có thành tích rất tệ hại trên đất Đức, họ mới chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận sau 25 lần hành quân tới đây.

 

  VIDEO: Nhận định tỷ lệ kèo Schalke 04 vs Real Madrid (knock out Champions League)

 

Mọi diễn biến của trận đấu giữa Schalke vs Real Madrid sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 27/2, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jens Keller Bayern Munich Schalke 04 vs Real Madrid truc tiep Schalke 04 vs Real Madrid link sopcast Schalke 04 vs Real Madrid xem truc tuyen Schalke 04 vs Real Madrid champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT