Quảng cáo

Schalke vs Real Madrid: Đón CR7 trở lại, 02h45 ngày 27/2

Thứ tư, 26/02/2014 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng trở lại tiếp sức cho Real Madrid ở trận gặp Schalke sau 5 trận ngồi ngoài kể từ khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đụng độ với Athletic Bilbao hồi đầu tháng.

 

Chiến thắng trong cuộc giành Quả bóng vàng, với thành tích 9 bàn thắng tại vòng đấu bảng Champions League và vừa trở lại sau khi bị treo giò 3 trận tại La Liga, C.Ronaldo đã sẵn sàng tiếp thêm sự tự tin cho Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Veltins Arena của Schalke 04 rạng sáng ngày mai.

 

Cristiano Ronaldo, Schalke 04 vs Real Madrid, truc tiep Schalke 04 vs Real Madrid, link sopcast Schalke 04 vs Real Madrid, xem truc tuyen Schalke 04 vs Real Madrid, champions league

Real đón Ronaldo trở lại

 

Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ bởi trong lịch sử họ mới chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận sau 25 lần làm khách trên đất Đức. Đó là trận thắng khó nhọc 3-2 trước Bayer Leverkusen vào năm 2000.

 

Với sự trở lại của Ronaldo, thành tích bất bại với 1 trận hòa duy nhất trong 10 trận gần đây, đang trên đà hưng phấn khi vừa vượt qua 2 đại kình địch là Atletico và Barcelona để vươn lên đầu BXH La Liga sau 25 vòng đấu, đây sẽ là thời điểm thuận lợi nhất để gã khổng lồ Tây Ban Nha xóa đi cái dớp ở Đức. Và nhất là khi HLV Carlo Ancelotti sẽ có được lực lượng hùng hậu bởi chỉ có Khedira chấn thương và khả năng ra sân của Marcelo còn bỏ ngỏ.

 

Cristiano Ronaldo, Schalke 04 vs Real Madrid, truc tiep Schalke 04 vs Real Madrid, link sopcast Schalke 04 vs Real Madrid, xem truc tuyen Schalke 04 vs Real Madrid, champions league

Huntelaar từng là một tiền đạo của Real Madrid

 

Về phía Schalke, niềm hy vọng của họ vào thời điểm này đó chính là Julian Draxler và Klaas-Jan Huntelaar. Tuy nhiên, Draxler còn thiếu kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu trong khi Huntelaar bị cảm xúc chi phối bởi anh là 1 cựu tiền đạo của Real Madrid.

 

Như vậy, bước vào trận đấu đêm nay cả hai đội đều có những khó khăn riêng. Nhưng thoạt nhìn có vẻ Real Madrid chiếm lợi thế hơn về cả đội hình và lực lượng, mọi diễn biến của trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 27/2, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến

Schalke 04: Faehrmann, Hoewedes, Matip, Felipe Santana, Kolasinac, K.P.Boateng, Neustaedter, Farfan, M.Meyer, Draxler, Huntelaar

Real Madrid: Casillas, Ramos, Pepe, Varane, Arbeloa, Modric, X.Alonso, Di Maria, Bale, Benzema,  Ronaldo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Schalke 04 vs Real Madrid truc tiep Schalke 04 vs Real Madrid link sopcast Schalke 04 vs Real Madrid xem truc tuyen Schalke 04 vs Real Madrid champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT