Quảng cáo

Raul cảnh báo Schalke về sức mạnh của Ronaldo

Thứ ba, 25/02/2014 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raul cho rằng Schalke cần chơi trên sức mình mới có cơ hội thắng Real Madrid và mối nguy hiểm lớn nhất của họ chính là Cris Ronaldo.

 

Video: Top 10 bàn thắng của Raul Gonzalez

 

Raul Gonzalez năm nay 36 tuổi, anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo trong màu áo Schalke 04. Trước khi cập bến Veltins-Arena, chân sút người Tây Ban Nha này từng có khoảng thời gian 18 năm thi đấu cho Real Madrid kể từ khi gia nhập đội trẻ từ 1992 đến 2010.

 

Đêm mai, Raul sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ khi Schalke 04 đón tiếp Real Madrid trên sân nhà ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Trước khi bước vào cuộc chiến, Raul đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của đối phương cũng như mối nguy hiểm mang tên Cristiano Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo, Raul, Schalke, Ronaldo, Schalke vs real madrid, truc tiep Schalke vs real madrid, link sopcast Schalke vs real madrid, xem truc tuyen Schalke vs real madrid

Raul cảnh báo đồng đội sức mạnh của Real và Ronaldo

 

“Không cần phải bàn cãi, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất vào lúc này”, Raul chia sẻ trên trang chủ của Schalke. “Ronaldo hiện đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, những thành tích anh ấy đạt được đã chứng minh điều đó và chúng tôi phải hết sức cẩn thận”.

 

“Xabi Alonso cũng là cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với Real Madrid, anh ấy là bậc thấy trong việc quấy rối hàng tiền vệ đối phương và liên kết các cầu thủ trong đội hình với nhau. Bên cạnh đó, Real còn có nhiều cầu thủ đẳng cấp khác như Iker Casillas hay Sergio Ramos”, cựu tiền đạo của Real cho biết thêm.

 

Bên cạnh đó, Raul còn lên dây cót tinh thần cho toàn đội khi cho rằng Schalke có thể giành chiến thắng trước Real: “Tôi tin rằng Schalke sẽ chơi trên sức mình trong cả hai hai trận đấu. Chúng tôi sẽ thắng nếu mỗi cầu thủ trên sân đạt 120% sức mạnh và tất nhiên cần phải có thêm yếu tố may mắn”.

 

Trong chuyến hành quân tới Đức đêm mai, HLV Carlo Ancelotti sẽcó được đội hình mạnh nhất. Đang rất hưng phấn khi chiếm được ngôi đầu bảng La Liga sau 25 vòng đấu, nếu chơi tập trung thì chiến thắng với Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Raul Schalke Ronaldo Schalke vs real madrid truc tiep Schalke vs real madrid link sopcast Schalke vs real madrid xem truc tuyen Schalke vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT