Quảng cáo

Giấc mơ Decima đang ám ảnh Real Madrid

Thứ ba, 25/02/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti trước trận knock out Champions League giữa Real Madrid với Schalke.

 

Video: Trailer trước trận Schalke và Real Madrid

 

Real Madrid đang có được phong độ rất ấn tượng thời gian qua, những chiến thắng liên tiếp cùng việc Atletico Madrid cùng Barca sảy chân giúp Kền kền trắng có được ngôi vị đầu bảng tại La Liga. Hiện tại, tất cả thành viên CLB cũng như CĐV Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh đoạt cú ăn 3 khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

 Real Madrid, real madrid am anh Decima, Decima, Real Madrid với Schalke,HLV Carlo AncelottiĐã 12 năm Real Madrid chưa lên ngôi ở Champions League

 

Để đạt được mục tiêu đó, Real Madrid cần phải vượt qua knock out Champions League và đối thủ của họ là Schalke 04. Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, HLV Ancelotti thừa nhận tất cả các thành viên của đội bóng đang rất khao khát hoàn tất giấc mơ “Decima” ở châu Âu.

 

Real Madrid đang là đội bóng thành công nhất ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB. Tính đến thời điểm này, Kền kền trắng đã có 9 lần đăng quang. Tuy nhiên, đã 12 năm trôi qua đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể một lần xưng vương ở Champions League.

 

Nhận rõ trách nhiệm lớn lao của mình, HLV Ancelotti có những chia sẻ thẳng thắn trước trận đấu với Schalke 04. Vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Ở Real Madrid, từ Ban lãnh đạo, cho tới các cầu thủ cùng Ban huấn luyện đều khao khát hoàn tất giấc mơ Decima trong lịch sử CLB. Chúng tôi đều bị ám ảnh bởi mơ ước, sẽ trở thành những anh hùng trong lịch sử đội nhà, để hoàn thành giấc mơ cao quý ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid real madrid am anh Decima Decima Real Madrid với Schalke HLV Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT