Quảng cáo

Sneijder đáp trả lời tuyên bố thắng 10-0 của Mourinho

Thứ ba, 25/02/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau lời tuyên bố Chelsea sẽ đánh bại Galatasaray với tỷ số 10-0, tiền vệ Wesley Sneijder lập tức lên tiếng khẳng định sẽ khiến ông thầy cũ phải nhận thất bại vì đánh giá thấp đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Video: Những bàn thắng đẹp mắt của Sneijder trong màu áo Galatasaray


Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Galatasaray, HLV Mourinho rất tự tin vào khả năng chiến thắng của Chelsea. Thậm chí Người đặc biệt còn cho rằng, nếu hàng công The Blues tìm lại được khả năng ghi bàn thì Chelsea thừa sức thắng đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số…10-0.

 

  Mourinho , Chelsea , Galatasaray , Champions League , Chelsea FC, Sneijder, Mourinho, Sneijder thach thuc mourinhoSneijder và Mourinho có thời gian thành công tại Inter Milan

 

Ngay sau lời phát biểu này của HLV Mourinho, ngay lập tức tiền vệ đang chơi cho Galatasaray, Wesley Sneijder khẳng định sẵn sàng giúp đội bóng đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Jose Mourinho trong cuộc đọ sức sắp tới.

 

Trong quá khứ, khi còn làm việc tại Inter Milan, chính Sneijder là nhân tố chủ chốt giúp Mourinho có được “cú ăn ba” lịch sử vào năm 2010. Đánh giá cao người thầy cũ nhưng tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh và đồng đội đang quyết tâm tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này.

 

Sneijder tự tin tuyên bố: “Chúng tôi đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau và hiểu về nhau khá nhiều. Tôi rất ngưỡng mộ tài cầm quân của ông ấy. Có lẽ, chúng tôi hiểu rõ về Mourinho hơn là những gì các cầu thủ Chelsea biết về Galatasaray. Đó là một lợi thế của chúng tôi trước cuộc đọ sức sắp tới.

 

Chelsea là một đội bóng lớn với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Đó là điều mà tất cả mọi người đều thừa nhận. Nhưng nếu thể hiện tinh thần chiến đấu giống như trận gặp Juventus ở vòng đấu bảng, Galatasaray hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Galatasaray Champions League Chelsea FC Sneijder Mourinho Sneijder thach thuc mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT