Quảng cáo

Kỷ lục tại Bundesliga bị sao châu Á phá bỏ

Thứ ba, 25/02/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với pha lập công cho đội nhà Nurnberg, ngôi sao người Nhật Bản Hiroshi Kiyotake đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhanh nhất trong hiệp hai tại Bundesliga.

 

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Hiroshi Kiyotake

Có vẻ như Bundesliga đang là thiên đường bóng đá của những cầu thủ người Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính giải đấu này đang là nơi phát hiện nhiều ngôi sao bóng đá người châu Á tỏa sáng. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ người châu Á là trụ cột không thể thay thế ở giải đấu cao nhất nước Đức.

 

 Bundesliga, ky luc Bundesliga, Hiroshi Kiyotake ghi ban, Hiroshi Kiyotake ghi sieu pham, Hiroshi Kiyotake lap ky luc, sao chau A lap ky lucKỷ lục tại Bundesliga bị sao châu Á phá bỏ

 

Mới đây, trong trận đấu giữa Nurnberg và  Eintracht Braunschweig ở vòng 22 Bundesliga. Một kỷ lục đã bị cầu thủ người Nhật Bản Hiroshi Kiyotake phá bỏ.

 

Cụ thể, Hiroshi Kiyotake chỉ mất 10,07 giây sau khi hiệp hai bắt đầu để ghi bàn cho đội nhà Nurnberg. Pha lập công của Kiyotake đã lập kỷ lục bàn thắng nhanh nhất trong hiệp hai tại Bundesliga.

 

Tình huống ghi bàn diễn ra trong trận Nurnberg gặp Eintracht Braunschweig ở vòng 22 Bundesliga cuối tuần qua. Bóng qua chân năm cầu thủ Nurnberg trước khi trở lại với Kiyotake và cầu thủ này tung cú sút chính xác từ 25 m.

 

Bàn thắng đẹp mắt đã giúp Nurnberg gỡ hòa 1-1 và làm tiền đề cho chiến thắng 2-1. Đội này sau đó chỉ một phút có được bàn quyết định nhờ công Tomas Pekhart. Năm nay Kiyotake 24 tuổi, thi đấu cho Nurnberg từ năm 2012 sau khi rời Cerezo Osaka. Cầu thủ này có sở trường chơi tiền vệ tấn công và tiền đạo hỗ trợ, đã ghi 7 bàn trong 55 trận cho đội bóng Đức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga ky luc Bundesliga Hiroshi Kiyotake ghi ban Hiroshi Kiyotake ghi sieu pham Hiroshi Kiyotake lap ky luc sao chau A lap ky luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT