Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng chi đậm để có Reus và Kroos

Thứ ba, 25/02/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của nhiều tờ báo Anh thì HLV David Moyes đã được BLĐ đội bóng này duyệt chi 70 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Marco Reus và Toni Kroos.

 

 

Video: Tài năng của Toni Kroos


Những ngày gần đây, báo chí Đức đã nhiều lần đưa tin những khúc mắc về các điều khoản gia hạn hợp đồng giữa Toni Kroos và Bayern Munich vẫn chưa thể tháo gỡ. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn tăng gấp 2.5 lần lương, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần, ngang bằng mức lương của những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery.

 

 Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Man Utd sẵn sàng chi đậm để có Reus và Kroos

 

Tuy nhiên phía Bayern Munich đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn HĐ với Kroos nếu cầu thủ này chịu giảm yêu cầu. HĐ hiện tại của Kroos với Bayern Munich chỉ còn chưa đầy 18 tháng.

 

Hiện tại, Toni Kroos đang được Man Utd theo sát và mới đây phía đội bóng này còn gửi một lời chào mời vô cùng hấp dẫn về lương bổng. Cụ thể, nếu đồng ý chuyển đến thi đấu cho các nhà ĐK vô địch Ngoại hạng Anh, Toni Kroos sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần, chỉ thua mỗi Rooney.

 

Chưa dừng lại ở đó, MU đang trong quá trình đàm phán với các bên liên quan cho thương vụ sở hữu tiền vệ Marco Reus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Để có được bộ đôi tiền vệ xuất sắc kể trên, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị số tiền lên đến 70 triệu bảng. Trong đó 30 triệu bảng giành cho Toni Kroos và 40 triệu để thuyết phục Borussia Dortmund bán Marco Reus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT