Quảng cáo

Man Utd gặp thuận lợi ở Champions League

Thứ hai, 24/02/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào giữa tuần này Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân Olympiakos trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

 

Video: Trailer trận đấu giữa Olympiakos vs M.U

 

Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace đã giúp Man Utd chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua. Ngoài việc cải thiện thứ hạng ở Ngoại hạng Anh thì đây được coi là sự chuẩn bị rất tâm về mặt tâm lý cho chuyến hàng quân đến Olympiakos trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

 

 Man utd, champions league, man utd - Olympiakos, rooney, evra, knock-out Champions LeagueMan Utd gặp thuận lợi ở Champions League

 

Tiền đạo Rooney đã hoàn tất ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm, ngoài ra anh cũng đã tìm lại cảm hứng ghi bàn sau khi lập công ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Crystal Palace. Những dấu hiện khả quan đang trở lại và CĐV Man Utd hy vọng sẽ có thêm những chiến thắng từ các cầu thủ con cưng.

 

Khác với Man Utd, Olympiakos lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn nước rút của mùa giải. Vấn nạn chấn thương đang khiến đội bóng của Hy Lạp phải đau đầu, tiền đạo chủ lực Saviola không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón M.U tới đây.

 

Theo bộ phân y tế thì cựu cầu thủ Barca đã dính chấn thương bắp đùi và sẽ vắng mặt trong 2 tuần tới. Chưa dừng lại ở đó, khả năng ra sân của tân binh Nelson Valdez cũng đang bỏ ngỏ. Tiền đạo này đang chạy đua với thời gian để trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd champions league man utd - Olympiakos rooney evra knock-out Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT