Quảng cáo

Man Utd không cần thiết phải chiêu mộ Toni Kroos

Thứ hai, 24/02/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời khẳng định của HLV Harry Redknapp khi chứng kiến Man Utd đang có những lợi thế nhất định để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos.

 

Video: Tài năng của Toni Kroos


Những ngày gần đây, báo chí Đức đã nhiều lần đưa tin những khúc mắc về các điều khoản gia hạn hợp đồng giữa Toni Kroos và Bayern Munich vẫn chưa thể tháo gỡ. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn tăng gấp 2.5 lần lương, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần, ngang bằng mức lương của những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery.

 

 Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United, Man Utd không cần thiết phải chiêu mộ Toni Kroos

Tuy nhiên phía Bayern Munich đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn HĐ với Kroos nếu cầu thủ này chịu giảm yêu cầu. HĐ hiện tại của Kroos với Bayern Munich chỉ còn chưa đầy 18 tháng.

 

Hiện tại, Toni Kroos đang được Man Utd theo sát và ngay ở trận đấu giữa Arsenal và Bayern tại Champions League, HLV David Moyes cũng đã có mặt để chứng kiến mục tiêu số 1 của mình thi đấu. Chắc hẳn ông thầy 50 tuổi này đang rất hài lòng với màn thể hiện của Toni Kroos.

 

Mới đây, phía Man Utd còn gửi một lời chào mời vô cùng hấp dẫn về lương bổng. Cụ thể, nếu đồng ý chuyển đến thi đấu cho các nhà ĐK vô địch Ngoại hạng Anh, Toni Kroos sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần, chỉ thua mỗi Rooney.

 

Trước những động thái này, nhiều người tin rằng cơ hội để Man Utd thành công là rất lớn. Tuy nhiên, HLV của QPR, Harry Redknapp lại có cách nhìn khác và cho rằng Quỷ đỏ không nên chiêu mộ tiền vệ người Đức. Theo lý giải của chiến lược gia này thì Michael Carrick đang làm tốt công việc của mình trong vai trò điều phối bóng ở Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT