Quảng cáo

Tam đại gia bóng đá Anh quyết chiến vì “Januzaj mới”

Thứ hai, 24/02/2014 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng của bóng đá Đức Julian Brandt, người được xem là “Januzaj mới” đang khiến cho tam đại gia Ngoại hạng Anh phát sốt.

 

Julian Brandt sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Volkswagen Arena mùa hè này, nhưng phát ngôn viên của Wolfsburg thừa nhận họ đã sẵn sàng để Brandt ra đi. Một phát ngôn viên của Wolfsburg nói với Deutsche Presseagentur: “Julian Brandt đã chối lời đề nghị ký hợp đồng mới với Wolfsburg .Cuối mùa này, Julian Brandt sẽ rời khỏi Wolfsburg.”

 

 Julian Brandt, Julian Brandt den ngoai hạng anh, ngoai hang anh trang gianh Julian Brandt, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muTam đại gia bóng đá Anh quyết chiến vì “Januzaj mới”

 

Kể từ ngày trở lại Chelsea, Jose Mourinho đã đưa về Stamford Bridge không ít cầu thủ trẻ triển vọng, mà Christian Atsu và Marco van Ginkel là 2 ví dụ điển hình. Trước đó, The Blues cũng sở hữu những cầu thủ đầy tiềm năng như  Romelu Lukaku, Oscar và Wallace trong cuộc cách mạng trẻ hóa của chủ tịch Roman Abramovich.

 

Không chỉ có Chelsea, Man Utd và Arsenal cũng đã nhập cuộc để có được tài năng trẻ sáng giá này. Hiện Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế, nhưng Chelsea cũng cố gắng làm đủ mọi cách để lôi kéo tiền vệ trẻ của Leverkusen. Brandt sớm có mặt ở đội một Leverkusen lúc mới 17 tuổi, ngay sau khi gia nhập CLB từ Wolfsburg hồi năm ngoái.

 

Brandt trẻ hơn tất cả, nhưng cũng đầy triển vọng. Anh được biết đến bởi khả năng kiến tạo, ghi bàn đáng nể và được hy vọng sẽ tiếp bước những tiền vệ công hàng đầu của nước Đức hiện tại như Mario Goetze, Mesut Oezil, Julian Draxler.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Brandt Julian Brandt den ngoai hạng anh ngoai hang anh trang gianh Julian Brandt Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT