Quảng cáo

Rooney lên dây cót tinh thần trước trận gặp Olympiakos

Thứ ba, 25/02/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu quan trọng trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League với Olympiakos, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng thúc giục đồng đội thi đấu quyết tâm để giành chiến thắng.

 

Video: Phong độ của Rooney mùa giải 2013-14

 

Vào rạng sáng ngày mai (Giờ VN) Man Utd sẽ có chuyến làm khách  được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân Olympiakos trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League. Bước vào trận đấu này, Quỷ đỏ đã có được sự chuẩn bị về mặt tâm lý khá tốt sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

 

 Man Utd vs Olympiakos, Man Utd danh bai Olympiakos, rooney ky hop dong moii, rooney o lai mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu,Rooney lên dây cót tinh thần trước trận gặp Olympiakos

 

Hiện tại, cơ hội để Man Utd bảo vệ thành công ngôi vị vô địch giải Ngoại hạng Anh dường như rất khó khăn. Ngoài ra những giải đấu như FA Cup hay Cup liên đoàn họ đều bị những đội bóng nhỏ hơn loại một cách vô cùng thất vọng. Thế nên, đấu trường Champions League đang là cứu cánh duy nhất cho Man Utd thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Sau khi HLV David Moyes, đội trưởng Vidic thì đến lượt Rooney lên tiếng khẳng định quyết tâm của toàn đội.

 

Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng này, tiền đạo người Anh cho biết: Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Trong quá khứ, tôi và đồng đội từng giành 1 chức vô địch Champions League nhưng đối với tôi, điều đó chưa bao giờ là đủ cả, đặc biệt ở 1 CLB như MU.

 

Bạn luôn cố gắng vào những trận chung kết và cảm giác trở thành người chiến thắng không thể tả nổi. Tôi chưa bao giờ muốn dừng lại ở con số 1 mà muốn giương cao chức vô địch mỗi năm. Năm nay, chúng tôi lại có cơ hội giành chức vô địch khác. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Olympiakos Man Utd danh bai Olympiakos rooney ky hop dong moii rooney o lai mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT