Quảng cáo

La Liga sau vòng 25: Tiên cơ là của Real Madrid

Thứ hai, 24/02/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã từ rất lâu rồi người ta mới lại thấy Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng một cách ung dung như hiện tại. Thày trò HLV Ancelotti đã và đang cho thấy những bước tiến tuyệt vời trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

 

 vòng 25 La Liga,Real lên ngôi đầu,tiên cơ của real madrid,thày trò HLV Ancelotti,vô địch La liga,lich thi dau la liga,bang xep hang la liga

Real Madrid đang có lợi thế lớn trước Barcelona và Atletico Madrid


Sốc! Đó là từ ngữ dùng để miêu tả những gì đã xảy ra ở vòng 25 La Liga vừa rồi. Real Madrid đã bỏ lại tất cả ở đằng sau để bứt phá trên đường đua tam mã. Một mình một ngựa họ đã chạy nhanh hơn Barcelona và Atletico một bước và đây chính là thời cơ vàng của Kền Kền.

 

Los Blancos đá sớm nhất và chỉ họ giành chiến thắng. Dù cho Elche đã có một trận đấu quật khởi nhưng dường như sức mạnh của những cái tên như Bale, Jese hay Benzema là quá lớn với một đội bóng tý hon. Thắng lợi quan trọng, thực sự trở nên quan trọng của mùa giải đúng như những gì Ancelotti đã nhận định: "Đây là một trận thắng xứng đáng và vô cùng quan trọng".

 

Video bàn thắng: Real 3–0 Elche (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Real Madrid đã bắt đầu ổn định và đi vào guồng quay của mình. Họ ít sảy chân hơn và kể từ năm 2014 Kền Kền chưa để thua trận đấu nào. Đó là một điều vô cùng có lợi với HLV Ancelotti để chèo lái con thuyền Madrid đến được thành công như ngày hôm nay.

 

Với Barca, để thua 1-3 trước Sociedad trong một thế trận hoàn toàn bế tắc. Martino đã dùng tất cả mọi cách, mọi chiến thuật để khoan phá hàng phòng ngự tổ chức kỷ luật và kín kẽ nhưng không thành. Và đến khi đó thì những Messi hay Neymar cũng đành bất lực nhìn đội nhà thua trận. Một Barca thất thường hơn và mỏng manh hơn đã hiện rõ dưới ánh nhìn mà Martino tỏ vẻ cay cú khi bước vào đường hầm.

 

Sau Barca, Atletico đã bước tiếp con đường của thất bại. Trận thua có phần bạc nhược hơn với 3 bàn không gỡ đã cho thấy Atletico mệt mỏi đến mức nào. Diego Simeone thậm chí còn lấy lý do Osasuna chơi quá xuất sắc để ngụy biện cho thất bại đó. Ông không dám một lần nữa thừa nhận toàn đội đang mệt mỏi bởi ông biết rằng nếu làm điều đó sẽ chẳng có lợi lộc gì thêm cho đội bóng của mình.

 

Còn riêng Real, dù gần đây họ không có được sự phục vụ của Ronaldo, Modric... thì vẫn còn hàng loạt những tên tuổi khác biết cách tỏa sáng. Real Madrid từ trước tới nay vẫn vậy, mỗi mùa họ lại phát hiện thêm được những nhân tố trẻ tuổi vô cùng xuất sắc. Và cũng vì thế mà họ không sợ khan hiếm nhân tài, sẽ luôn luôn có người đứng ra gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng vào bất cứ lúc nào.

 

Sau vòng đấu này, Ronaldo sẽ trở lại, Modric cũng thế và rồi Real sẽ lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đó là điều khác biệt so với những đối thủ còn lại, và đây là thời cơ chín muồi để Kền Kền cất cánh bay cao và mang về chức vô địch La Liga đã được chờ đợi từ rất lâu rồi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 25 La Liga Real lên ngôi đầu tiên cơ của real madrid thày trò HLV Ancelotti vô địch La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT