Quảng cáo

Jose Mourinho trở lại rút ruột Real Madrid

Thứ sáu, 21/02/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch tái hợp bộ đôi Sami Khedira và Raphael Varane của Real Madrid tại Chelsea.

 

Jose Mourinho, Sami Khedira, Raphael Varane, Real Madrid, Chelsea, Lampard, Terry, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real

Mourinho tìm người thay thế Terry và Lampard

 

Cả John Terry và Frank Lampard đều kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và hiện tại vẫn chưa có bất cứ buổi đàm phán gia hạn nào diễn ra.

 

Theo tờ Football Direct News, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch tìm người thay thế bộ đôi kỳ cựu của The Blues. Theo đó, ‘Người đặc biệt’ muốn tái hợp hai cậu học trò cũ tại Real Madrid là Sami Khedira và Raphael Varane ở Stamford Bridge.

 

Jose Mourinho, Sami Khedira, Raphael Varane, Real Madrid, Chelsea, Lampard, Terry, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real

Mourinho muốn có Khedira và Varane

 

HLV Jose Mourinho chính là người đã đưa Khedira tới Real trong năm 2010 và hợp đồng hiện tại của tiền vệ 26 tuổi này chỉ còn thời hạn tới năm 2015. Bên cạnh đó, ‘Người đặc biệt’ còn đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của Varane khi biến anh trở thành một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Tây Ban Nha.

 

Về khả năng thành công trong kế hoạch của Mourinho, Khedira có nhiều khả năng hơn khi anh có mối quan hệ tốt với ‘Người đặc biệt’, hơn nữa tại Bernabeu anh cũng không được đặt nhiều niềm tin. Hiện HLV Carlo Ancelotti đang rất quan tâm tới Varane và xem anh là sự thay thế lâu dài vị trí của Ramos trong tương lai, vậy nên trường hợp này rất khó có có thể thành công.

 

Không giống như Terry và Lampard, Ashley Cole được ưu ái hơn khi Mourinho đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Arsenal vẫn còn băn khoăn và chỉ quyết định tương lai khi mùa này kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Sami Khedira Raphael Varane Real Madrid Chelsea Lampard Terry chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT