Quảng cáo

Fabregas tuyên bố Mourinho “hãy ngậm miệng lại”

Thứ tư, 19/02/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng của Barcelona ngay trên sân Etihad, tiền vệ Cesc Fabregas đã không ngần ngại gửi một thông điệp tới Jose Mourinho: "Hãy ngậm miệng lại".

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Barcelona đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm của mình trong chuyến hành quân đến Etihad bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Chứng kiến kết quả ấn tượng mà các đồng đội tạo ra được, Cesc Fabregas đã lên tiếng phản pháo ngay lại những phản pháo của Mourinho.

 

Fabregas xỉa xói Mourinho, Mourinho chê bai Barca, Mourinho hãy ngậm miệng lại, Fabregas chỉ trích Mourinho, tiền vệ Fabregas, huấn luyện viên Jose Mourinho, knock-out Champions League, Champions League, Barcelona

Fabregas chỉ trích Mourinho sau trận thắng của Barcelona


"Đây là một kết quả tuyệt vời trong đêm nay. Người hâm mộ đã đặt rất nhiều áp lực cho chúng tôi và điều mà chúng tôi làm được đã trở nên đặc biệt hơn.

 

Barca đã chứng minh được cho NHM và đó là những gì chúng tôi đã làm và sẽ còn làm tốt hơn. Một số người có thể chê bai Barca và bây giờ họ có thể ngậm miệng lại được rồi" - F4 ám chỉ Mourinho trên tờ L'Equipe.

 

Quay lại thời gian trước khi trận đấu giữa Man City vs Barcelona diễn ra, chiến lược gia người Bồ đã nhận xét rằng: "Barcelona vẫn rất được yêu thích nhưng họ đang cho thấy mình đi xuống. Mặc dù họ có Messi, một con người đặc biệt nhưng Man City sẽ có những lựa chọn để khắc chế thành công bởi đây là một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua".

 

Với hai bàn ghi được trên sân khách và chưa để lọt lưới lần nào, Barcelona đang rất rộng đường đi tiếp vào vòng trong khi ở trận lượt về họ sẽ được đá trên nhà Nou Camp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas xỉa xói Mourinho Mourinho chê bai Barca Mourinho hãy ngậm miệng lại Fabregas chỉ trích Mourinho tiền vệ Fabregas huấn luyện viên Jose Mourinho knock-out Champions League Champions League Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT